GUEST RELATION - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 24/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
21/12/2024 14:45
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch đón tiếp khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng.
- Quản lý chất lượng nhận xét và điểm số của các trang OTAs của khách sạn.
-Xin nhận xét, đánh giá của khách trên các trang OTAs
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc marcom
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm SMILE là một lợi thế.
- Khả năng chi tiết, quan sát và tổng hợp.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 26b Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
- https://hanoisenhotel.com
- Hệ thống Sen có 03 khách sạn cùng Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, trên trục đường Đào Tấn- Nguyễn Khánh Toàn, cạnh công viên Nghĩa Đô, Công viên Thủ Lệ, Bảo tàng Dân Tộc Học,… - Khách sạn SEN GRAND HOTEL & SPA ( SEN 3) tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quản lý bởi SEN GROUP với 90 phòng nghỉ thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, café lounge & bar, phòng gym, spa, bể bơi rooftop,... - Khách sạn SEN LUXURY ( SEN 2) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 65 phòng nghỉ thiết kế tiện nghi. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, phòng gym..... - Khách sạn SEN HOTEL ( SEN 1) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi . Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo,
Thông tin liên hệ
- Ms. Trần Kim Nga / Nghiêm Thị Thu Trâm - Nhân Sự