Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

HOUSEKEEPING MANAGER/ TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
21/11/2024 11:12

Mô tả công việc

Responsible for the day to day operation in areas relating to the Housekeeping Department and administering supervision for all Housekeeping staff, take inventories for Housekeeping supplies and Apartments supplies, record all stork and maintain control of issues.

Hằng ngày chịu trách nhiệm công việc và theo dõi sổ sách của bộ phận Quản gia, kiểm kê hàng của bộ phận và của căn hộ, ghi nhận và duy trì hàng trong kho.

1. Responsible for cleanliness and maintenance of apartments, public areas and back of the house areas.

Chịu trách nhiệm vấn đề vệ sinh và bảo trì căn hộ, khu công cộng và phía sau tòa nhà

2. Cleaning programs to be established in order to maintain cleanliness standards in public areas, apartment floors, back of house areas.

Có kế hoạch vệ sinh để duy trì vệ sinh theo tiêu chuẩn ở khu công cộng, hành lang các lầu, phía sau tòa nhà

3. Responsible for implementing ”on the job” training programs.

Có kế hoạch chương trình đào tạo tại chỗ

4. Check daily for maintenance work and follow up

Hằng ngày kiểm tra và theo dõi các phiếu yêu cầu sửa chữa

5. Knowledge of apartments set up, linen and inventories. 

Hiểu biết cách trang trí căn hộ, khăn và đồ đạc. 

6. Be familiar with all operating equipment and cleaning chemicals, so as to instruct staff as to its proper use

Am hiểu cách sử dụng các trang thiết bị và hóa chất tẩy rửa để hướng dẫn lại cho nhân viên Quản gia

7.Follow up and inspect on all outside contractor’ work e.g. pest control, gardening, public areas

Theo dõi và kiểm tra các nhà cung cấp dịch vụ như phun thuốc côn trùng, cây cảnh, vệ sinh khu cộng cộng,…

8. Prepare Housekeeping attendant roster monthly.

Soạn lịch trực tháng cho nhân viên Quản gia

9. To perform any other duties as required by the Management.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Monthly service charge

- Monthly allowance (Meal, Cell phone)

- Annual Salary review and Performance bonus

- 13th month 

- Professional training and personnel activities organized periodically

- Full insurance regime under current labor law, plus advanced health-care insurance 100% bear by the Company

- Other modes of Vietnam Labor law

Yêu cầu công việc

-Graduation: College -Hospitality Management

-Good in English communication/Giao Tiếp tiếng Anh tốt.

-At least 2 years working as Housekeeping Manager in Hotel/Apartment Service /Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh việc Căn Hộ, Khách Sạn.

-Good knowledge in Ms Office ( Word,Excel, Power Point)/ Thông thạo vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Không
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg