Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31442 1

Security Officer

  • Hạn nộp: 17/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Attending approved courses conducted by the company, meeting and in-service training conducted by the Department (attendance shall be compulsory).

Tham gia các khóa học được phê duyệt do Công ty thực hiện, các cuộc họp và huấn luyện tại chỗ do phòng ban thực hiện (tham gia sẽ là bắt buộc).

2. To ensure that personal grooming and hygiene standards are met as specified in the Employee Handbook.

Đảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và tác phong đáp ứng theo quy định trong Sổ tay nhân viên.

3. Attending the briefing session shall take place fifteen minutes before the commencement of each shift.

Tham dự phiên họp giao ban sẽ diễn ra mười lăm phút trước khi bắt đầu mỗi ca.

4. Patrol all areas of the property regularly to ensure that safety and security practices are being followed. Fire exits are not blocked, equipment is not obstructing fire hose reel doors, clearance between stacked goods and sprinkler heads is sufficient etc.

Thường xuyên tuần tra tất cả các khu vực của căn hộ nhằm đảm bảo tuân thủ các biên pháp an toàn và an ninh. Lối thoát hiểm không bị chặn, thiết bị không cản trở cửa cuộn vòi chữa cháy, giải phóng mặt bằng giữa hàng hóa xếp chồng và đầu phun nước đầy đủ v.v.

5. Check fire protection equipment on a regular basis to make sure it is ready to be used.

Thường xuyên kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy để đảm bảo thiết bị đã sẵn sàng để sử dụng.

6. Conduct bag inspections of associates entering and leaving the building. Ensure removal policy is adhered to, to prevent apartment assets being removed from the apartment without the proper authority.

Tiến hành khiểm tra túi của nhân viên ra vào tòa nhà. Đảm bảo chính sách loại bỏ được tuân thủ, nhằm ngăn chặn tài sản của căn hộ được đưa ra ngoài mà không có thẩm quyền thích hợp phê duyệt.

7. Monitor CCTV system, access doors alarm system, and fire life safety system.

Giám sát hệ thống camera quan sát, hệ thống báo đổng của ra vào và hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy.

8. Maintain confidentiality of proprietary information. / Duy trì bảo mật thông tin độc quyền.

9. Assist guests/ associates during emergency situations. Notify Security Supervisor/ Manager or other Supervisor/ Manager from department has concern in the event of accidents, attacks, or other incidents. Call for another department assistance if necessary.

Hỗ trợ khách / nhân viên trong các tình huống khẩn cấp. Thông báo cho Giám sát / Quản lý An ninh hoặc Giám sát / Quản lý khác từ các bộ phận có liên quan trong trường hợp xảy ra tai nạn, tấn công hoặc các sự cố khác. Gọi cho bộ phận hỗ trợ nếu cần thiết.

10. Respond to accidents, ask receptionist contact EMS (Emergency Medical Service) or administer first aid required.

Ứng phó với tai nạn, yêu cầu nhân viên tiếp tân liên hệ với EMS (Dịch vụ Y tế Khẩn cấp) hoặc quản lý sơ cứu cần thiết.

11. Assist with supervisor or manager to conduct investigations and gather evidence related to theft / fraud or lost items, noise complaints, assault complaints, food poisoning complaints, suspicious individuals, civil disturbances, demonstrations, intoxicated and other guest complaints and incidents.

Hỗ trợ giám sát viên hoặ người quản lý tiến hành điều tra và thu thập bằng chứng liên quan đến trộm cắp / gian lận hoặc mất đồ, khiếu nại tiếng ồn, khiếu nại tấn công, khiếu nại ngộ độc thực phẩm, cá nhân đáng ngờ, gây rối dân sự, biểu tình, say xỉn và các khiếu nại va sự cố khác của khách.

12. Must be completed reports to CCTV/Checkpoint/ patrol logbook, all Security/ Loss Prevention related incidents such as theft, accidents, risk hazards, associate entrance status and fire alarms, through all your shift.

Phải hoàn thành các báo cáo nhật ký camera quan sát / điểm kiểm soát / tuần tra, tất cả các sự cố liên quan đến Anh ninh / Ngăn ngừa mất mát như trộm cắp, tai nạn, nguy cơ rủi ro, tình trạng lối vào nhân viên và báo cháy, qua tất cả ca làm việc của bạn.

13. Escort any unwelcome persons from the property without interrupting the orderly flow of property operation.

Hộ tống bất kỳ người nào không được chào đón ra khỏi khu căn hộ mà không làm gián đoạn hoạt động của căn hộ.

14. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals.

Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác; hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung.

15. To perform any other related duties that may be assigned by Assistant Engineer/Security Manager or Security Supervisor (authorized from Assistant Engineer/Security Manager) to do over time.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào khác mà Trợ lý Quản lý Kỹ thuật/An ninh hoặc Giám sát An ninh sẽ có thể giao (được ủy quyền từ Trợ lý Quản lý Kỹ thuật Quản lý Anh ninh) thực hiện ngoài giờ.

Quyền lợi được hưởng

- Được cung cấp đồng phục (Uniform)

- Phí phục vụ (Service charge)

- Hoa hồng (Sales incentive)

- Phụ cấp cơm (Meal allowance)

- Phụ cấp điện thoại (Telephone allowance)

- Phép năm 14 ngày /năm (Annual leave 14 days/year)

- Phép sinh nhật (Birthday leave)

- BHXH, YT, TN đóng mức full 100% (full 100% SI,HI,UI contribution)

- Bảo hiểm sức khỏe 24/24 (Health Insurance 24/24)

- Các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty (other benefits follow Company’s policy)

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp THPT, ưu tiên có kinh nghiệm

• Có nghiệp vụ bảo vệ, PCCC, Sơ cấp cứu

• Nhanh nhẹn, trung thực.

• Biết Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tuyến qua Hoteljob
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 330A - 330B Ung Van Khiem, Ward 25, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.oakwood.com/vietnam/hochiminhcity/hotel-apartments-saigon
  • Prominently situated in the Binh Thanh District, next to the historic Saigon River, Oakwood Hotel & Apartments Saigon offers a hybrid mix of 67 studios, one and two-bedroom serviced apartments. With easy access to the Central Business district, iconic Landmark 81 skyscraper and shopping malls, which are mere minutes away, business travellers also stay well-connected to major industrial parks like the Saigon High Tech Park in District 9 and VSIP I in Binh Duong City. Designed with the modern conveniences of home, all studios and serviced apartments are comprehensively furnished with a full kitchen and added living space. Perfect as a long-term home for the inspired or a quick getaway for the transient traveller, Oakwood Hotel & Apartments Saigon offers the flexibility to cater to every stay. A trusted hospitality company, Ascott’s presence extends across Asia Pacific, Central Asia, Europe, the Middle East, Africa, and the USA. Its diversified accommodation offerings span serviced residences, coliving properties, hotels and independent senior living apartments. Ascott's award-winning hospitality brands include Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Fox, Harris, POP!, Preference, Quest, Vertu and Yello. Through Ascott Star Rewards (ASR), Ascott’s loyalty programme, members enjoy exclusive privileges and offers at participating properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo