Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31442 1

SENIOR ROOM ATTENDANT / ROOM ATTENDANT (MALE)

  • Hạn nộp: 05/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/11/2024 14:48

Mô tả công việc

The strategic pillars at Oakwood are Grow our Portfolio, Fill our Properties and Improve Efficiency. Every role has the objective of building on these pillars to achieve success for the departments and the brand.

Các trụ cột chiến lược tại Oakwood là Phát triển danh mục đầu tư của chúng tôi, lấp đầy các thuộc tính của chúng tôi và cải thiện hiệu quả. Mọi vai trò đều có mục tiêu xây dựng dựa trên những trụ cột này để đạt được thành công cho các bộ phận và thương hiệu.

The following tasks are your essential responsibilities. However, do not that may be additional requirements owing the dynamic needs of the business. All of which should be accomplished while remaining focused on the key priorities of becoming the operator of choice for owners, the preferred place to stay for our guests and the company all hospitality professional aspire to work for.

Các nhiệm vụ sau đây là trách nhiệm thiết yếu của bạn. Tuy nhiên, đó không phải là những yêu cầu bổ sung do nhu cầu năng động của doanh nghiệp. Tất cả những điều đó cần được hoàn thành trong khi vẫn tập trung vào các ưu tiên chính là trở thành nhà điều hành lựa chọn cho chủ sở hữu, nơi lưu trú ưa thích cho khách của chúng ta và công ty mà tất cả các chuyên gia khách sạn đều mong muốn được làm việc.

DUTIES & RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

Responsible to keep the cleanliness and orderliness of Apartments & Surrounding areas clean according to assignment & the standardize.

Chịu trách nhiệm vệ sinh sạch sẽ và ngăn nắp các căn hộ cho thuê và các khu vực công cộng theo sự phân công và theo đúng tiêu chuẩn quy định.

1. Work on time as scheduled on “Duty Roster “, grooming & uniform well – prepared.

Đi làm đúng giờ theo Lịch làm việc, tác phong & đồng phục phải chỉnh tề.

2. Follow up “Room Assignment” strictly as requested by Supervisor.

Tuân thủ nghiêm túc “Bảng phân việc“theo yêu cầu của Giám sát.

3. Sign in & out when take keys from HK Office and keep it carefully during working hours.

Ký nhận & trả khi lấy chìa khóa tại văn phòng HK và giữ gìn cẩn thận khi làm việc.

4. Cleaning, replace guest linen, supplies and amenities for guest usage as Oakwood standard.

Vệ sinh, thay mới hàng vải và bổ sung đồ dùng cho khách sử dụng theo tiêu chuẩn Oakwood.

5. Check room when guest check out and inform “Room Status” to Front Office as soon as possible.

Kiểm tra phòng khi khách trả và thông báo đến bộ phận Lễ tân trong thời gian nhanh nhất.

6. Report any defects or damaged in Apartment and Public area to HK Supervisor for repairing as soon as possible.

Báo cáo các khiếm khuyết hay hư hỏng cần sửa chữa trong các căn hộ và các khu vực công cộng đến Giám sát nhanh nhất nếu có thể để được sửa chữa kịp thời.

7. Clean all public areas including of Main Lobby, Management office, Staff locker, Canteen & Surround areas…

Vệ sinh công cộng khu vực Lobby, các văn phòng quản lý, phòng thay đồ nhân viên, căn tin và các khu vực bên ngoài…..

8. Use right the chemicals in cleaning as trained.

Sử dụng đúng hóa chất trong quá trình vệ sinh như đã được hướng dẫn.

9. Follow-up to special tasks as: polishing Marble floor & Metal equipments,Shampooing carpet & sofa, scrubbing the floor… as schedule.

Chú ý các công việc đặc biệt: đánh bóng sàn đá Marbel & các vật dụng bằng kim loại, giặt thảm và ghế sofa, chà rửa sàn đá… theo lịch vệ sinh định kỳ.

10. Report any guest requests or complaints to HK Supervisor at once (if any).

Báo cáo các yêu cầu hay các than phiền của khách đến Giám sát viên tức thì (nếu có).

11. Report Lost and Found items at one to Supervisor and transfer them to HK office.

Báo cáo ngay các vật dụng khách bỏ quên cho Giám sát và chuyển về văn phòng HK.

12. Always keep the cleaning tools and cleaning machines in good condition and return right place after using.

Luôn bảo quản dụng cụ, máy móc vệ sinh trong trạng thái tốt và phải trả chúng lại đúng vị trí ban đầu sau khi sử dụng.

13. Attend the all meeting & training or organized by HK supervisor / Department Head.

Tham dự những buổi họp hay huấn luyện do Giám sát / Trợ lý trưởng bộ phận HK tổ chức.

14. Willing to work as cross training of Department in order improve knowledge purpose.

Sẵn sàng làm việc theo sự hoán đổi công việc của bộ phận nhằm nâng cao kỹ năng tay nghề.

15. Flexibility with work schedules.

Có thể làm việc theo ca theo sự phân công.

16.Perform other duties assigned by HK Supervisor / Asst. HK Manager.

Thực hiện các công việc khác được giao bởi Gíám sát / Trợ lý TBP Buồng phòng

Quyền lợi được hưởng

- Được cung cấp đồng phục (Uniform)

 - Phí phục vụ (Service charge)

- Phụ cấp cơm (Meal allowance)

- Phép năm 14 ngày /năm (Annual leave 14 days/year)

- BHXH, YT, TN đóng mức full 100% trên lương cơ bản (full 100% SI,HI,UI contribution base on basic salary)

- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn 24/24

- Các chế độ chính sách khác theo quy định luật Lao động và của Công ty (other benefits follow the Labor law and Company’s policy)

Yêu cầu công việc

- At least graduated in High School, preferably graduated in college or higher lever in hotel management.

Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong ngành khách sạn sẽ được ưu tiên.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tuyến 

hoặc contact qua zalo: 0989 251 009

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 330A - 330B Ung Van Khiem, Ward 25, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.oakwood.com/vietnam/hochiminhcity/hotel-apartments-saigon
  • Prominently situated in the Binh Thanh District, next to the historic Saigon River, Oakwood Hotel & Apartments Saigon offers a hybrid mix of 67 studios, one and two-bedroom serviced apartments. With easy access to the Central Business district, iconic Landmark 81 skyscraper and shopping malls, which are mere minutes away, business travellers also stay well-connected to major industrial parks like the Saigon High Tech Park in District 9 and VSIP I in Binh Duong City. Designed with the modern conveniences of home, all studios and serviced apartments are comprehensively furnished with a full kitchen and added living space. Perfect as a long-term home for the inspired or a quick getaway for the transient traveller, Oakwood Hotel & Apartments Saigon offers the flexibility to cater to every stay. A trusted hospitality company, Ascott’s presence extends across Asia Pacific, Central Asia, Europe, the Middle East, Africa, and the USA. Its diversified accommodation offerings span serviced residences, coliving properties, hotels and independent senior living apartments. Ascott's award-winning hospitality brands include Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Fox, Harris, POP!, Preference, Quest, Vertu and Yello. Through Ascott Star Rewards (ASR), Ascott’s loyalty programme, members enjoy exclusive privileges and offers at participating properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg