Nhân viên nấu bếp (Commis 1)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Làm theo ca
Bếp
Nhân viên
26/11/2024 10:32
Mô tả công việc
1. Làm việc hàng ngày trong bộ phận bếp theo chỉ định
2. Đảm bảo công việc được hoàn thành hiệu quả
3. Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ và vệ sinh
4.Đảm bảo mỗi món ăn được phục vụ đáp ứng tối thiểu các quy chuẩn của khách sạn.
5. Làm việc tại bất kỳ vị trí nào của bộ phận bếp theo sự chỉ định.
6. Nhanh nhạy đáp ứng những nhu cầu và đề nghị của khách.
7. Tuân theo các quy định của khách sạn.
8. Tạo dựng môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp.
9. Thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào có liên quan khi được người quản lý chỉ định.
10. Sử dụng cẩn thận và đúng cách tất cả các thiết bị và máy móc.
11. Chuẩn bị và phục vụ thức ăn phù hợp với các tiêu chuẩn do các đầu bếp tổng đưa ra.
12. Thực thi các nhiệm vụ khác được giao từ Tổng bếp trưởng
Quyền lợi được hưởng
1. Hưởng 100% Phí dịch vụ trong thời gian thử việc
2. Lương cạnh tranh và hấp dẫn
3. Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
2. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ít nhất 2 - 3 năm tại các khách sạn 4 sao hoặc 5 sao
3. Kỹ năng mềm tốt
Yêu cầu hồ sơ
Please send your CV to: Talent & Culture Department
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 21, phố Duy Tân, Hà Nội, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- https://all.accor.com/hotel/C265/index.en.shtml
Situated in Hanoi's new business district, Mövenpick Living West Hanoi is an ideal choice for both business and leisure travelers desiring a blend of traditional and modern elements. Drawing inspiration from the culture of the Northern mountainous plains, the hotel features 196 sophisticated and modern rooms and suites. It also offers a state-of-the-art conference center with a 273 sqm ballroom and three adaptable meeting rooms, an indoor saltwater pool, a delightful all-day dining restaurant and an Executive Lounge.
Thông tin liên hệ
- HR Department - HR Department