Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16987 1

Trưởng bộ phận An Ninh_TT Hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Cập nhật
25/11/2022 14:47

Mô tả công việc

Tổ chức, quản lý và điều hành Bộ phận Bảo vệ và Lễ tân

Lên kế hoạch, triển khai, giám sát phương án bảo vệ khách hàng, nhân viên và tài sản tại Công ty nhằm đảm bảo trật tự, an ninh toàn Công ty

Thực hiện các công tác đảm bảo an toàn an ninh phát sinh theo từng sự kiện/ thời điểm

Giám sát việc thi công, set up của khách hàng, nhà thầu….

Chủ động hỗ trợ, phối hợp với các Phòng ban/ Bộ phận khác để đảm bảo trật tự an toàn lao động, vệ sinh trong toàn Công ty.

Chủ động xúc tiến các mối quan hệ với các cơ quan chức năng trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo an toàn cho khách hàng và công ty.

Đảm bảo nghiệp vụ của đội bảo vệ được thực hiện theo đúng qui trình, qui định.

Đảm bảo nghiệp vụ của đội lễ tân được thực hiện theo đúng qui trình, qui định.

Lên kế hoạch định biên nhân sự, phối hợp với bộ phận tuyển dụng phỏng vấn nhân viên đảm bảo đủ nguồn nhân sự phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

Lên kế hoạch kiểm tra, đào tạo tất cả các qui định, qui trình nghiệp vụ: Đào tạo cơ bản, đào tạo bảo trì và đào tạo phát triển… cho nhân viên các cấp nhằm đảm bảo nhân viên có đủ năng lực đáp ứng yêu cầu công việc.

Lập dự trù ngân sách hàng tháng, hàng quý, hàng năm báo cáo đến TQL theo định kỳ

Kết hợp với Tổng quản lý và Cơ quan chính quyền lên kế hoạch tập huấn an toàn PCCC cho nhân viên trực thuộc và nhân viên các phòng ban

Kiểm soát chặt chẽ chi phí của bộ phận bao gồm chi phí quản lý điều hành và chi phí nhân sự.

Lên kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh, giảm thiểu hư hỏng mất mát tài sản trực thuộc bộ phận.

Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác quản lý nhân sự của bộ phận như: phân công, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, nghỉ phép, sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi, xử lý kỷ luật, thôi việc .v..v..

Xử lý các tình huống phát sinh và báo cáo kịp thời để có hướng xử lý phù hợp nếu vượt ngoài khả năng.

Tham mưu cho Ban giám đốc các phương án an ninh, trật tự, phòng cháy chữa cháy và dự kiến các tình huống mới có thể xảy ra liên quan đến nghiệp vụ và các biện pháp khắc phục hậu quả.

Bảo mật tất cả các thông tin về toàn bộ hoạt động điều hành, kinh doanh của Công ty.

Xây dựng mối quan hệ lành mạnh, có nguyên tắc bộ phận và nội bộ Công ty.

Quyền lợi được hưởng

• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Thưởng hiệu quả năm tháng 13
• Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
• BHXH-BHYT-BHTN, hợp đồng lao động theo luật
• Giữ xe, đồng phục, suất ăn giữa ca miễn phí
• Môi trường chuyên nghiệp, năng động phát triển bản thân

Yêu cầu công việc

Trình độ: 12/12

Kỹ năng: - Kỹ năng giải quyết vấn đề, thương lượng, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Tiếng anh giao tiếp tốt.

- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng quản lý điều hành

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng Đào tạo nghiệp vụ

- Kỹ năng Động viên và tạo động lực cho NV làm việc.

- Kỹ năng thiết lập và trình bày báo cáo.

- Thành thạo vi tính văn phòng và internet.

Kinh nghiệm: >3 năm kinh nghiệm trong quản lý Bảo vệ

Kiến thức chuyên môn: Chứng chỉ Bảo vệ chuyên nghiệp, chứng chỉ PCCC, chứng chỉ Sơ cấp cứu, chứng chỉ An toàn Lao động

Thái độ: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ

Hòa nhã, nhiệt tình, lịch sự, lễ phép, hòa đồng

Phẩm chất: Đạo đức tốt, trung thực, tính kỷ luật cao

Sức khỏe: Tốt, không dị tật

Yêu cầu hồ sơ

- CV ứng tuyển

-Thư ứng Tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tọa lạc tại số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - nơi giao thông thuận tiện tiếp giáp với các quận nội thành, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017. Là một trung tâm có không gian sang trọng, đẳng cấp với 8 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 3.400 thực khách, Asiana Plaza hứa hẹn sẽ là thiên đường tổ chức các yến tiệc và hội nghị. Trung tâm Hội nghị cao cấp Asiana Plaza đặc biệt chú trọng vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình phát triển bền vững. Chúng tôi trân quý và trọng dụng những người trẻ, nhiệt huyết, năng động, có đam mê và dám dấn thân để cùng phát triển và chia sẻ thành công với Công ty. Gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lâu dài. Chúng tôi luôn khát khao được đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng chuỗi Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza với đẳng cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg