Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3359 1

Nhân viên Concierge - Khách sạn 4 sao

  • Hạn nộp: 30/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/02/2025 17:15

Mô tả công việc

• Giúp khách lên và xuống xe.

To help guests to get on and get off transportations.

• Sắp xếp hành lý lên / xuống xe cho khách.

To carry guest luggage when they get on/off transportations.

• Giúp khách trong việc giữ xe: gọi nhân viên đến cho xe vào nơi quy định, vào sổ để kiểm soát, trao biên nhận gởi xe cho khách và gọi nhân viên mang xe đến trả khi khách có yêu cầu.

To help guests with parking: call for staff to come and park guest cars at the right place, register to control, give receipts to guests and call for staff to return guest cars if required.

• Nhận dạng các khách hàng thân thuộc, khách VIP & cố gắng nhớ tên khách.

To recognize regular guests, VIPs and try to remember guest names.

• Luôn tươi cười, thể hiện sự thân thiện với khách hàng.

To be smiling, to show warmth towards guests.

• Giữ vệ sinh phần đường phía trước dẫn đến khách sạn.

To keep the front area heading to the hotel clean.

• Mở cửa, chào đón khách ra vào khách sạn.

To open doors, welcome and greet guests coming and leaving the hotel.

Quyền lợi được hưởng

Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, 5 năm thêm 1 ngày phép/năm.

Công việc ổn định, lâu dài

Lương, tiền service charge hàng tháng

Lương tháng 13, hỗ trợ tết

Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước

Cấp đồng phục

Khám sức khoẻ định kỳ

Tham quan học tập

Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Diploma or Degree of Hotel Profession.

• Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

Experience in a Customer-service position.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp căn bản

English: basic  Communication Skills.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại 63-65 Hàm NGhi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM hoặc email "tuyendung"a"libertycorp.com.vn". Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ điện thoại/ Zalo: Ms. Nhi 0903349499
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https:// http://www.libertycorp.com.vn
  • Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg