Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12500 1

Laundry supervisor

  • Hạn nộp: 27/12/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
05/11/2024 12:14

Mô tả công việc

MAIN DUTIES:

Administration

• Assist the Laundry Senior Supervisor in supervising and coordinating all activities within the Laundry section.

Hỗ trợ giám đốc nhà buồng giám sát và phối hợp trong các hoạt động của khu vực giặt là.

• Supervise and coordinate the activities of all laundry and valet personnel engaged in the processing of guest items, house laundry/dry cleaning and pressing items.

Giám sát và phối hợp các hoạt động của nhân viên giặt là trong quá trình làm sạch và là các đồ của khách hàng.

• Inspects articles to determine methods of specific cleaning requirements and also finished laundered articles to ensure conformance to standards.

Giám sát các đồ để quyết định phương pháp giặt là cụ thể, cũng như các đồ đã giặt xong để đảm bảo thoả mãn các tiêu chuẩn.

• Observes operation of machines and equipment to detect possible malfunctions, refer to the Executive Housekeeper any unusual sound or defects of the equipment.

Quan sát hoạt động của máy móc và các thiết bị để phát hiện hỏng hóc, báo cho Giám đốc nhà buồng những dấu hiệu bất thường, những trục trặc của máy móc

• Ensures the availability and adequate supply of linen and uniforms as required by Linen & Uniform room.

Đảm bảo luôn sẵn sàng và cung cấp đầy đủ đồ vải và đồng phục khi phòng đồ vải và đồng phục yêu cầu

• Ensure that all problems written in the logbook are resolved.

Đọc sổ hàng ngày và giải quyết các vấn đề liên quan.

Financial and Revenue Responsibilities

• Ensures that the hotel linen and uniforms are properly processed at all times and that the section as a whole is profitable.

Đảm bảo đồ vải và đồng phục khách sạn luôn được xử lý đúng cách có lợi cho cả bộ phận

• Maintains daily production report and ensure that all equipments used at their maximum output but not overload.

Kiểm tra báo cáo sản phẩm và đảm bảo các trang thiết bị được sử dụng tối đa công suất không bị quá tải

• Ensure cleanliness, proper handling and maintenance of work area and equipment.

Đảm bảo vệ sinh, xử lý và bảo dưỡng trang thiết bị và khu vực làm việc đúng cách

Training and Human Resources Management

• Responsible for training and supervision of all employees.

Chịu trách nhiệm đào tạo trực tiếp và giám sát chặt chẽ tất cả nhân viên

• Greet is courteous to all guest and colleagues, use eye contact and always offers assistance according to Sofitel standard.

Chào hỏi khách và đồng nghiệp lịch sự, quan sát khách và luôn sẵn sàng giúp đỡ.

• Approach duties with an open mind, positive attitude and enthusiasm, thereby setting an example for others to emulate.

Hoàn thành nhiệm vụ với thái độ cởi mở, tích cực và nhiệt tình làm gương cho nhân viên khác

• Provides an atmosphere of respect and dignity, team work spirit of labour to encourage employees to take pride in their work and enjoy a sense of satisfaction on a job well done.

Tạo không khí làm việc nghiêm túc, tinh thần làm việc tập thể, khuyến khích nhân viên làm cho họ tự hào về công việc, ưa thích và hài lòng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

• To encourage teamwork building conversation and discussion.

Khuyến khích các cuộc trò chuyện có tính xây dựng

• To ensure the punctuation and consult the grooming of all employees during working time.

Đảm bảo tất cả nhân viên báo cáo công việc đúng giờ, mặc đồng phục chỉnh tề.

• To supervise, maintain and improve or innovate employee standards in order to provide courteous and professional service at all times.

Giám sát, duy trì và cải thiện hoặc đổi mới tiêu chuẩn của nhân viên để đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp.

• To assist in the training programs of employees, ensure that they acquire the professional skills, knowledge and communication to perform their duties with the maximum efficiency, also complete understanding and adhere to the Hotel's Employee Rules and regulations.

Hỗ trợ đào tạo nhân viên đảm bảo họ có những kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp, kiến thức và khả năng giao tiếp để thực hiện nhiệm vụ hiệu quả tối đa cũng như đảm bảo tất cả nhân viên có kiến thức đầy đủ và tuân thủ các quy định của khách sạn.

• Communicate on a daily and weekly basis on operation matters with sub-ordinates and superiors.

Thông báo hàng ngày, hàng tuần các vấn đề với cấp dưới và các giám sát viên.

• To have a complete understanding of and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety.

Cần phải hiểu một cách hoàn toàn và tuân thủ các quy tắc PCCC, vệ sinh, sức khoẻ và an toàn.

Guest Service Responsibilities

• Interact with the hotel’s guests in a friendly, polite, positive manner.

Giao tiếp với khách bằng cử chỉ thân thiện, lịch sự và tích cực.

• Inform guest of discrepancies in count, defects or stains in their items prior to laundry and dry cleaning; report such house linen and uniform discrepancies and defects, major problem to laundry manager.

Thông báo với khách những chênh lệch trong thanh toán, vết bẩn, vết ố trước khi giặt là và giặt khô, báo cáo với giám đốc nhà buồng những về những dấu hiệu lạ, những vấn đề nghiêm trọng

• Investigate and resolve customer complaints of unsatisfactory work or bundle shortage.

Điều tra và xử lý các phàn nàn của khách khi không hài lòng hoặc thiếu sót.

• Maintain quality of cleaning and finishing and system procedures.

Kiểm tra chất lượng giặt đến khi kết thúc và đảm bảo tuân theo hệ thống và quy trình giặt là

• Help in marking, sorting, spotting, etc. whenever necessary.

Hỗ trợ đánh dấu, phân loại và kiểm tra khi cần thiết

• Responsible for Dry cleaning process.

Chịu trách nhiệm thực hiện giặt khô.

• Reinforce quality control of standard operation procedures for all laundry activities to ensure a consistent high and quality service.

Củng cố chất lượng và tiêu chuẩn giặt là để đảm bảo dịch vụ luôn đạt chất lượng cao.

Quyền lợi được hưởng

Employee benefit card with discounted rates in Accor Hotels worldwide + other offers.

Talent development through learning programs by Academy Accor.

Opportunity to grow within the property, the company and across the world!

Contribute and make a difference to the Metropole community and to the city through our social responsibility activities, such as Planet 21.

Yêu cầu công việc

Theo thỏa thuận

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua hoteljob.vn .
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15 Phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • Sofitel Luxury Hotels, new worldwide reference (120 hotels all around the world), goal is to reinforce its position in the Sofitel Legend Metropole Hanoi is the market leader within the luxury hotel sector in Vietnam and a favorite amongst the discerning travelers from around the world. This historical landmark hotel is considered as one of the best hotels in the region with regular worldwide and domestic recognition. In all, the Metropole garnered 33 awards in 2013, including Readers' Choice Awards by Condé Nast Traveler and Travel + Leisure. The hotel features 364 rooms and suites (offering both the traditional and Contemporary flavors of Hanoi) French, Vietnamese and Italian Restaurants complemented by two of Hanoi’s favorite bars plus an award winning Spa, naturally lit meeting venues and a team of over 600 Ambassadors. Ongoing commitment to product enhancement and service delivery from the hotel’s senior management and owners provides the perfect background to a strong and positive sales effort.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg