1140
400
29540
1
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH CHI NHÁNH NHÀ HÀNG BIA TUYẾT Q9. ( THỦ ĐỨC-BÌNH THẠNH )
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Nơi làm việc
Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận Phú Nhuận - TP HCM
Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Khác
Khác
Ngành nghề
Quản lý, điều hành
Quản lý, điều hành
Cập nhật
05/11/2024 10:31
05/11/2024 10:31
Mô tả công việc
Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng
• Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,.. cho nhà hàng.
• Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
• Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
• Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên
• Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của nhà hàng, báo cáo biến động nhân sự cho chủ đầu tư hằng tháng
• Xây dựng một đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu công việc theo định hướng đã xác định.
• Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
• Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung ban quản lý của nhà hàng.
• Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,.. cho nhà hàng.
• Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
• Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
• Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên
- Thực hiện xây dựng, theo dõi định mức món ăn từ bếp trưởng đưa ra
• Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của nhà hàng, báo cáo biến động nhân sự cho chủ đầu tư hằng tháng
• Xây dựng một đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu công việc theo định hướng đã xác định.
• Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
• Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung ban quản lý của nhà hàng.
Quản lý vấn đề tài chính
• Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
Theo dõi, báo cáo hiệu quả sử dụng chi phí hằng tháng cho chủ đầu tư.
• Làm các báo cáo thống kê tài chính.
Quản lý kinh doanh, tiếp thị
- Lên kế hoạch xây dựng hình ảnh nhà hàng.
- Thiết lập, theo dõi, đề xuất các phương án truyền thông để quảng bá nhà hàng.
- Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng và thực hiện các thay đổi cho phù hợp.
- Trong thẩm quyền được phân công, tổng quản lý là người đại diện nhà hàng xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước… có liên quan đến hoạt động của nhà hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
- Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà hàng và triển khai việc thực hiện nội dung hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
- Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng khi chủ đầu tư vắng mặt
- Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp.
- Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm đổi mới các tài sản, trang thiết bị cho các bộ phận trong nhà hàng khi cần thiết.
- Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi, báo cáo các phương án kinh doanh cho nhà hàng
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng.
- Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thưởng các dịp Lễ trong năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 8-10 năm ở vị trị trên - độ tuổi từ 30 tuổi đến 42 tuổi.(Ưu tiên Nam)
- Tốt nghiệp chuyên ngành về nhà hàng khách sạn, có kỹ năng kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng.
- Có kiến thức về Marketing, hiểu rõ các thuật toán của các nền tảng mạng xã hội.
- Tác phong nghiêm chỉnh.
- Làm đúng giờ.
- Chịu khó, siêng năng.
- Có thể làm việc vào ngày Chủ Nhật.
Yêu cầu hồ sơ
Bản copy chứng minh nhân dân có công chứng.
Bản sao hộ khẩu có công chứng.
Giấy khám sức khỏe -thời hạn không quá 06 tháng.
Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ.
Nộp qua mail công ty hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0902852686 - Mr.Hiếu, 0909155664 - Mr Đạt.
Nộp trực tiếp: 36 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Bản sao hộ khẩu có công chứng.
Giấy khám sức khỏe -thời hạn không quá 06 tháng.
Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ.
Nộp qua mail công ty hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0902852686 - Mr.Hiếu, 0909155664 - Mr Đạt.
Nộp trực tiếp: 36 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 36 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Kinh doanh về mảng ẩm thực, chuyên nhận tiệc, phòng VIP, tiệc tại gia
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự