Nhân viên Hành Lý (Bellman)
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
An ninh
Nhân viên
15/11/2024 08:17
Mô tả công việc
- Nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn.
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần.
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
- Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát.
- Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác.
- Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
- Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần.
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên bao gồm Lương cơ bản + Phí dịch vụ;
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc, đồng phục các khoản phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn;
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm trong việc chuyên môn liên quan (ưu tiên biết lái xe đưa rước sân bay).
- Trình độ: Tốt nghiệp phổ thông có qua đào tạo nghề.
- Có khả năng giao tiếp (ưu tiên có tiếng Anh).
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề , sắp xếp và tổ chức công việc tốt; cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
Yêu cầu hồ sơ
- M City Hotel Saigon: 52B Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
Gửi CV qua Hoteljob hoặc liên hệ Zalo: 0764364228 (Ms. Uyên)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 39 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
With its location just 0,01km from the city center and 7km from the airport, M Hotel offers easy access to the many shopping centers, business office building, tourist attractions, restaurants . The property is opposite to Takashimaya Mall and close to famous Nguyen Hue Walking Street. M Hotel Saigon features 53 rooms, fully decorated with modern interiors, and offers high-quality buffet breakfast. The rooms combine luxurious comfort and nice city views. A four star elegant hotel is the ideal place for unique moments of relaxation.
Thông tin liên hệ
- Ms. Uyên - HR Officer