Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

[Hải Phòng - Dream Dragon Resort] Giám sát Bar / Bar Supervisor

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
23/11/2024 09:31

Mô tả công việc

  • "1. Chào đón khách đến và tiễn khách về, tươi cười và giao tiếp bằng mắt; dẫn khách đến bàn ăn; trình thực đơn; giới thiệu nhân viên phục vụ.
  • Thông báo cho khách về chương trình khuyến mại hiện tại và giới thiệu nhân viên phục vụ để đảm bảo hoạt động trôi chảy."
  • "2. Khi đến nhận ca làm việc, nhân viên lễ tân nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, … của ca trước.
  • Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để nhân viên dễ nhớ mà thực hiện. "
  • "3. Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về.
  • Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép. Tuân thủ quy tắc quy định tác phong diện mạo.
  • Hỏi rõ khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng.
  • Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn theo vị trí mà khách mong muốn.
  • Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.
  • Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng."
  • "4. Giữ vệ sinh khu vực lễ tân.
  • Làm vệ sinh khu vực cửa ra vào và khu vực đón khách.
  • Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định.
  • Bảo quản, quản lý các vật dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
  • Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày."
  • "5. Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email).
  • Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
  • Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca."
  • "6. Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
  • Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
  • Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
  • Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca sau."
  • 7. Tham gia đầy đủ các cuộc họp nội bộ, các buổi đào tạo, tập huấn nâng cao tác phong, chuyên môn nghiệp vụ.
  • 8. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày

- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

- Lương thưởng service charge hàng tháng

- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng

- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ

- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc

- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn

- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)

- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Trung cấp trở lên

- Chuyên ngành: Khách sạn, Quản trị du lịch dịch vụ

- Yêu cầu về chứng chỉ:

- Ngoại ngữ: Kĩ năng giao tiếp tốt (Tiếng Anh, Tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn,..)

- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm lễ tân tại khách sạn, nhà hàng tương đương 3-5 sao

b. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 1 năm trong lĩnh vực: Dịch vụ, du lịch

2. Kỹ năng:

Ký năng giao tiếp tốt, trôi chảy, mạch lạc

Kỹ năng ghi nhớ, truyền đạt, nắm bắt thông tin công việc

Kỹ năng văn phòng, biết sử dụng các phần mềm thanh toán là lợi thế

Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, làm việc nhóm

3. Kiến thức:

a. Kiến thức chung:

Có kiến thức chung về các món ăn nhà hàng

b. Kiến thức chuyên môn:

Có kiến thức chung về du lịch, nhà hàng, ẩm thực

4. Thái độ, phẩm chất cá nhân:

Trung thực, nhanh nhẹn, niềm nở, cẩn thận tỉ mỉ, khuôn mặt tươi sáng

5. Các yêu cầu khác

Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế (độ tuổi 23-28)

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

message.svg