Giám sát Lễ tân/Front office Supervisor (TUYỂN GẤP)
- Hạn nộp: 26/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
28/12/2024 09:40
Mô tả công việc
- Giám sát thời gian, quy trình làm việc tuân thủ nội quy, quy định của nhân viên trong bộ phận Lễ tân tiền sảnh.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc và bố trí vị trí làm việc cho từng nhân viên.
- Giám sát, đôn đốc và phối hợp cùng nhân viên Lễ tân thực hiện công tác chuyên môn và đánh giá năng lực làm việc của nhân viên nhằm nâng cao công suất và hiệu quả của nhân viên.
- Thay mặt nhân viên đề xuất các ý kiến lên trưởng/phó bộ phận và Ban Giám Đốc khách sạn.
- Giám sát các quy trình làm việc hàng ngày đảm bảo tất cả các nhân viên Lễ Tân đều thực hiện theo quy trình hoạt động tiêu chuẩn.
- Đào tạo, hướng dẫn công việc, giải quyết các vấn đề và hướng dẫn cũng như tư vấn cho nhân viên Lễ Tân cách thức đảm bảo hoạt động tiêu chuẩn.
- Kiểm soát giao dịch tiền mặt tại quầy Lễ tân.
- Giám sát các hoạt động của sảnh Lễ tân đảm bảo mức tối ưu và sự hiếu khách đối với khách hàng.
- Đảm bảo sổ giao ca tiền sảnh và sổ giao ca khách sạn luôn được cập nhật và được thực hiện.
- Tổng hợp các báo cáo từ nhân viên và báo cáo lên trưởng/phó bộ phận các sự việc xảy ra và phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Thực hiện và theo dõi việc hoàn thành các chỉ thị, yêu cầu về công việc trưởng bộ phận giao.
- Chịu trách nhiệm trước trưởng/phó bộ phận về hoạt động của nhân viên Lễ Tân.
- Thay mặt trưởng/phó bộ phận truyền đạt thông báo mới đến nhân viên.
- Duy trì cách thức làm việc thân thiện, vui vẻ trong ca làm việc.
- Xây dựng mối quan hệ vững chắc và phối hợp với các bộ phận khác đặc biệt là buồng phòng, đặt phòng,...
- Kiểm soát các công việc check –in/check-out, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách VIP.
- Giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra phương hướng thích hợp nhằm cải thiện dịch vụ, quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và duy trì chất lượng dịch vụ.
- Quản lý vệ sinh khu vực làm việc và tiền sảnh.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Kiểm tra việc sắp xếp phòng đối với khách đến, sau khi kiểm tra các thông tin và yêu cầu đặc biệt của khách.
- Đảm bảo an toàn trong quá trình làm thủ tục nhận phòng cho khách và theo quy trình an ninh, báo cáo các hoạt động đáng nghi cho bảo vệ, quản lý hoặc quản lý trực ca.
- Hỗ trợ các bộ phận trong việc phục vụ khách trong giai đoạn cao điểm.
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị khách sạn, ngoại ngữ, tour/lữ hành, Lễ tân/Buồng/Nhà hàng các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có liên quan
- Biết phần mềm Smile là một lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m55 trở lên đối với Nữ và 1m65 trở lên đối với Nam
- Không nói ngọng, nói lắp
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 26b Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
- https://hanoisenhotel.com
- Hệ thống Sen có 03 khách sạn cùng Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, trên trục đường Đào Tấn- Nguyễn Khánh Toàn, cạnh công viên Nghĩa Đô, Công viên Thủ Lệ, Bảo tàng Dân Tộc Học,… - Khách sạn SEN GRAND HOTEL & SPA ( SEN 3) tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quản lý bởi SEN GROUP với 90 phòng nghỉ thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, café lounge & bar, phòng gym, spa, bể bơi rooftop,... - Khách sạn SEN LUXURY ( SEN 2) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 65 phòng nghỉ thiết kế tiện nghi. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, phòng gym..... - Khách sạn SEN HOTEL ( SEN 1) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi . Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo,
Thông tin liên hệ
- Ms. Trần Kim Nga / Nghiêm Thị Thu Trâm - Nhân Sự