Chuyên viên Kinh Doanh TA (TA Sales Executive)
- Hạn nộp: 31/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
09/03/2024 08:36
Mô tả công việc
Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc.
- Phụ cấp gửi xe.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng tháng thứ 13.
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Nhân viên xuất sắc quý, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên.. Các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị khách sạn hoặc du lịch có am hiểu về các KS trong nước và nước ngoài
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết và xử lý các tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kiến thức cơ bản về tiêu chuẩn các khách sạn trong và ngoài nước
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Khách sạn The Oriental Jade, 92 -94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Gửi CV qua địa chỉ email: hrm"a móc"orientalhospitality.com.vn, Số điện thoại: Mr. Tân HRM -0377551111
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 92-94 Phố Hàng Trống, Hang Trong, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
- http://www.orientalhospitality.com.vn/
ORIENTAL HOSPITALITY, leads the hotel industry in providing professional, quality service. Our well trained team, who are well versed in local heritage and culture, will make your stay one to be remembered. Our vision is to be the best hotel group in today’s Modern Vietnam. Our name will be recognized as a market leader in the delivery of consistent, superior guest experiences.
Thông tin liên hệ
- Mr Tân