NHÂN VIÊN KINH DOANH HỘI NGHỊ - Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới ADORA
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
06/11/2024 11:37
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các gọi dịch vụ sự kiện cho khách hàng.
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ tốt với khách hiện có và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Kiểm tra, theo dõi và giám sát quá trình thực hiện các hợp đồng tiệc, đảm bảo được xuyên suốt.
- Quản lý, lưu trữ, sắp xếp các loại hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng và nhà cung cấp đúng quy định.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề đặt tiệc và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn, báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
- Hỗ trợ phòng Kế toán giải quyết công nợ.
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
- Báo cáo hàng tuần, tháng cho Phó / Trưởng phòng Kinh doanh
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cao trả theo năng lực
- Thưởng tháng 13.
- Cơm trưa tại công ty.
- Các chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ tuổi từ 22 đến 35
- Ngoại hình sáng.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh làm việc tại Nhà Hàng, Khách Sạn, Resort...
- Địa điểm làm việc: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Yêu cầu hồ sơ
Điện thoại: (028) 6293 8661 - (028) 6292 3110 (liên hệ trực tiếp giờ hành chính)
Địa chỉ làm việc: 431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- http://theadora.vn/
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 28 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Thông tin liên hệ
- Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive