Hotel Sales Admin
- Hạn nộp: 07/04/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 7 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
11/02/2025 13:41
Mô tả công việc
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
- Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản tronghợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Mô tả công việc liên quan lữ hành
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các tour dịch vụ và các khách sạn phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chi phí phù hợp.
- Gọi điện, chat online và gửi email tư vấn dịch vụ lưu trú, xe và vé máy bay
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng đã kí hợp đồng.
- Tiếp nhận, phản hồi thắc mắc của khách hàng.
Chủ động lên ý tưởng hoặc đóng góp ý tưởng với ban quản lí để phát triển và mở rộng các tour hơn.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh bán các tour du lịch cho khách hàng
- Báo cáo công việc được giao cho trưởng nhóm/ người quản lý trực tiếp theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay giám đốc chi nhánh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng
- Đề xuất tăng lương định kỳ 1 - 2 lần/năm.
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến lên rõ ràng; Cơ hội trở thành Quản lý Kinh doanh trong 1 năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với 85% là 9X.
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật)
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nữ/Nam
- Số lượng: 01
- Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng khách hàng khách sạn: Lữ Hành, TA, OTA...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xủ lý tình huống tốt;
- Linh hoạt trong việc đi công tác.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Hàn
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ/CV (chấp nhận hồ sơ photo khi phỏng phấn)
Hồ sơ nộp / gửi về:
Ms.Phương Anh
Khách sạn Sabina- 47 Lê Văn Thiêm, Q7, Tân Phong, Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
![](/public/images/ajax-loader.gif)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
47-49-51 Lê Văn Thiêm, Hưng Phước 3, Phường Tân Phong, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
http://sabinahotel.vn
Sabina nằm ngay khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề Nhà hàng, Khách sạn.
Thông tin liên hệ
-
Hr Maris - HCNS
-