KẾ TOÁN DOANH THU
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: 7.000.000đ - 8.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Nhân viên
21/03/2025 14:09
Mô tả công việc
Kiểm soát việc xuất hóa đơn bán hàng từ thu ngân và thu tiền doanh thu về hệ thống.
Chịu trách nhiệm thu_chi_tồn quỹ tiền mặt thực tế, thực hiện các công việc phát sinh giao dịch ngân hàng.
Các việc phát sinh khác.
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-10 triệu/tháng
- Thưởng nóng nếu làm tốt
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....
- Chế độ thưởng thâm niên
- Cơm ca trong ca làm việc
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia các hoạt động team building, liên hoan, …
- Các chế độ khác: hiếu, hỉ, thưởng lễ, lương thưởng tết,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
- Sử dụng được phần mềm Misa
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại hoteljob.vn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Số 03-05 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ , Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
-
Thành lập từ năm 1991, My Hanh Seafood đã trải qua hơn 35 năm phát triển mạnh mẽ và tự hào đạt danh hiệu Michelin Selected 2024, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành ẩm thực. Tọa lạc tại 03-05 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, My Hanh Seafood có đội ngũ hơn 100 nhân sự với các phòng ban như Marketing, Nhân sự, Kế toán, Bếp, Nhà hàng, Bistro, Trợ lý, Sales,…, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng và đầy sáng tạo. My Hanh Seafood luôn chú trọng vào việc đào tạo và phát triển nhân sự, với lộ trình thăng tiến rõ ràng, chế độ lương thưởng cạnh tranh cùng những phúc lợi hấp dẫn. Đây không chỉ là nơi để bạn phát triển sự nghiệp, mà còn là nơi giúp bạn tỏa sáng và chinh phục những thành công mới. Hãy tham gia cùng chúng tôi và phát triển sự nghiệp của bạn ngay hôm nay!
Thông tin liên hệ
-
Mỹ Hạnh Seafood HR - HR
-