Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26044 1

GS25 TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ QUẢN LÝ KHU VỰC (Operation Field Counselor)

  • Hạn nộp: 30/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Đảm bảo tất cả nhân viên của bạn tuân theo các quy định (ví dụ: đồng phục, tác phong, đúng giờ,…);
  • Hiểu rõ và truyền tải văn hóa của GS25 Việt Nam đến nhân viên cửa hàng, thúc đẩy tinh thần đồng đội để đạt được mục tiêu của cửa hàng;
  • Quản lý / lãnh đạo / hướng đối với các bạn nhân viên của GS25;
  • Lập kế hoạch xây dựng, theo dõi Cửa hàng trưởng / Nhân viên bán hàng;
  • Training SM và đảm bảo nhân viên làm đúng theo nhiệm vụ được phân công công việc bằng cách tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên và kiểm tra camera quan sát.
  • Phục vụ khách hàng bằng cách thiết lập các yếu tố dịch vụ quan trọng; duy trì chất lượng và dịch vụ và hoạt động; đón đầu xu hướng; phát triển và triển khai các hệ thống và nguồn lực; đánh giá kết quả;
  • Tìm hiểu hệ thống và phân tích dữ liệu để cải tiến nhóm cửa hàng mình phụ trách;
  • Đảm bảo thực hiện 100% tất cả các chương trình khuyến mại, hướng dẫn, cập nhật POG, thay đổi giá, niêm yết mặt hàng mới tại cửa hàng trong thời hạn;
  • Đưa ra đề xuất về cách bố trí, thiết bị cần thiết để việc hoạt động của cửa hàng hiệu quả hơn;
  • Quản lý chi phí hoạt động bằng cách theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích,…
  • Làm việc và tư vấn về việc nhượng quyền.
  • Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tất cả các cửa hàng mình phụ trách cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
  • Đảm bảo tất cả các tài liệu được hoàn thành và nộp theo đúng quy trình.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn;
  • 100% lương trong 2 tháng thử việc;
  • Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25
  • 12 ngày nghỉ/ năm;
  • Lương tháng 13, thưởng KPI,…
  • Máy tính của công ty được cung cấp;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển nhanh, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng tiện lợi hoặc tương đương;
  • Kỹ năng tiếng Anh cơ bản và kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Xử lý vấn đề một cách nhanh chóng;
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và lập kế hoạch, kiến thức tốt về hàng hóa;
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao;

Yêu cầu hồ sơ

Xem thêm thông tin tại và ứng tuyển tại: https://bit.ly/2ZOLOCX hoặc trang web tuyển dụng của GS25
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Transfomation Center - 106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10 (Tầng 1), Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Chúng tôi mang đến giá trị cho khách hàng bằng sự cân bằng giữa dịch vụ và lợi nhuận. Và chúng tôi mang đến giá trị cho nhân viên bằng một môi trường làm việc lý tưởng - nơi mà mọi người tận hưởng công việc trong từng khoảnh khắc.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo