Bellman/ Nhân Viên Hành Lý
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
An ninh
Nhân viên
07/12/2024 10:40
Mô tả công việc
1. Chào đón và hỗ trợ khách hàng
- Chào đón khách: Đón tiếp khách đến khách sạn, chào hỏi thân thiện và hỗ trợ khách mang hành lý từ xe vào khu vực sảnh lễ tân.
- Hỗ trợ hành lý: Giúp khách xách, đẩy hành lý đến phòng hoặc khu vực phù hợp theo yêu cầu.
- Hướng dẫn khách: Cung cấp thông tin về các tiện ích trong khách sạn như nhà hàng, hồ bơi, phòng gym, hoặc các khu vực khác mà khách có thể cần.
2. Di chuyển hành lý cho khách
- Chuyển hành lý vào phòng: Dẫn khách đến phòng và đặt hành lý vào đúng vị trí yêu cầu, đồng thời kiểm tra lại các yêu cầu đặc biệt của khách (như mở cửa sổ, điều chỉnh nhiệt độ phòng).
- Dịch vụ hành lý khi trả phòng: Giúp khách di chuyển hành lý từ phòng ra xe khi khách trả phòng và hỗ trợ đưa hành lý đến quầy lễ tân hoặc khu vực chờ xe.
3. Quản lý kho hành lý
- Lưu trữ hành lý: Khi khách đến sớm hoặc trả phòng muộn, giúp khách lưu trữ hành lý trong khu vực bảo quản hành lý của khách sạn một cách an toàn.
- Quản lý hành lý: Đảm bảo rằng hành lý được bảo quản cẩn thận, đúng quy trình và không bị thất lạc.
4. Dịch vụ xe và hỗ trợ vận chuyển
- Giúp khách di chuyển: Hỗ trợ khách gọi xe taxi hoặc phương tiện giao thông khác nếu khách có yêu cầu.
- Vận chuyển hành lý: Di chuyển hành lý ra ngoài khu vực khách sạn khi khách đi du lịch hoặc tham gia các chuyến tham quan.
5. Duy trì sự sạch sẽ và an toàn của khu vực hành lý
- Bảo quản khu vực hành lý: Duy trì khu vực nhận và trả hành lý sạch sẽ, gọn gàng, và an toàn.
- Kiểm tra an toàn: Đảm bảo hành lý không bị thất lạc, tránh va chạm và hư hỏng.
6. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải đáp thắc mắc: Trả lời các câu hỏi về các dịch vụ của khách sạn hoặc các thông tin địa phương nếu khách yêu cầu.
- Giữ thái độ chuyên nghiệp và thân thiện: Tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng trong suốt thời gian họ ở khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh.
- 100% lương và service charge từ tháng đầu tiên.
- Hỗ trợ chỗ ở và cung cấp 3 bữa ăn/ ngày.
- Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Phép năm 12 ngày/ năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.
- Tham gia các hoạt động dành cho nhân viên: nghỉ dưỡng hàng năm, sinh nhật, tiệc cuối năm,...
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản lý khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 4-5 sao
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giải quyết tình huống nhanh chóng và hiệu quả.
- Kiến thức cơ bản về các tiện ích trong khách sạn và khu vực xung quanh.
- Trung thực và có khả năng làm việc theo ca, làm việc vào các ngành lễ, Tết.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Duong Bao Village, Duong To Town, Phu Quoc Island , Kiên Giang , Việt Nam
- https://bwpremier-sonaseaphuquoc.com
Whether you start or continue to build your career in hospitality, let us support and be part of this beautiful journey! Best Western Premier Sonasea Phu Quoc is International award-winning resort, an Impressive upscale property offering 566 rooms with signature Longest lagoon pools in Phu Quoc, diverse food and beverage outlets, ASEAN recognized Spa & Wellness, Fitness center, conference room. Only 10 minutes from Phu Quoc International Airport and opposite popular Sonasea Night Market. https://www.linkedin.com/company/best-western-premier-sonasea-phu-quoc/
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự