Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14682 1

Nhân Viên Vệ Sinh Công Cộng/ Public Area Attendant

  • Hạn nộp: 31/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/12/2024 18:30

Mô tả công việc

1. Ensure designated area is properly and regularly cleaned/ Đảm bảo khu vực được chỉ định là đúng, và thường xuyên được làm sạch.

2. Report any faults or maintenance requests to the PA Supervisor or Housekeeping Coordinator promptly/ Báo cáo bất kì lỗi hay bất cứ yêu cầu bảo dưỡng nào cho người giám sát PA hoặc điều phối viên HSKP kịp thời.

3. Has a knowledge of location of outlets and other facilities, in order to correctly direct guests if requested/ Am hiểu về vị trí của từng khu vực và các bộ phận khác, để hướng dẫn khách một cách chính xác khi nhận được yêu cầu từ khách.

4. Perform cleaning with a minimum disturbance to guests/ Thực hiện vệ sinh tránh làm phiền đến khách.

5. When applicable, assists guests when working in the elevator areas/ Hỗ trợ khách khi đang làm vệ sinh trong khu vực thang máy.

6. Ensure toilet and tissue papers are properly stocked in the restrooms/ Đảm bảo vệ sinh và bổ sung giấy vệ sinh trong phòng vệ sinh.

7. Greets all guests with an appropriate greeting and friendly smile/ Chào đón khách với một lời chào thích hợp và nụ cười thân thiện.

8. Responsible for the cleanliness of assigned service areas./ Chịu trách nhiệm về mức độ sạch sẽ của khu vực được giao.

9. Offer all possible assistance to guests and respond to guests request/ Hỗ trợ khách và đáp ứng yêu cầu của khách.

10. Keep work basket neat and adequately supplied/ Giữ gìn giỏ làm việc luôn gọn gàng và đầy đủ dụng cụ.

11. Maintain all equipment in good working condition/ Duy trì tất cả các thiết bị trong điều kiện làm việc tốt.

12. Keep storeroom neat and in good order/ Giữ kho chứa đồ gọn gàng và trật tự.

13. Report for duty punctually, wearing the correct uniform and name badge at all times/ Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ, mặc đúng đồng phục và đeo bảng tên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary

- Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge

- Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift

- Đồng phục giặt ủi / Free laundry

- Gửi xe miễn phí / Free parking

- Đóng BHXH, BHYT theo Luật định sau khi ký hợp đồng lao động / Insurance according to Law

- Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của tập đoàn Marriott / Training and Activity by Marriott

Yêu cầu công việc

Học vấn: Trung Học Phổ Thông trở lên

Kinh Nghiệm: ưu tiên vị trí tương đương / từng làm lĩnh vực Nhà Hàng - Khách Sạn

Yêu cầu hồ sơ

Học vấn: Trung Học Phổ Thông trở lên

Kinh Nghiệm: ưu tiên vị trí tương đương / từng làm lĩnh vực Nhà Hàng - Khách Sạn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg