Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Bàn giao căn hộ)
- Hạn nộp: 30/09/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
02/08/2023 10:15
Mô tả công việc
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Trung gian làm việc giữa Khách hàng, chủ đầu tư và đơn vị quản lý.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
- Các công việc khác mà QLTT và Ban lãnh đạo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm
Yêu cầu công việc
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương
2. Đơn xin việc
3. CV xin việc
4. Giấy khám sức khỏe
5. Bằng cấp, chứng chỉ
6. Bản photo CMND / CCCD
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Xã Bảo Yên - Huyện Thanh Thủy - Tỉnh Phú Thọ
- https://lynntimes.com
Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji chủ đầu tư WYNDHAM LYNN TIMES THANH THỦY PHÚ THỌ
Thông tin liên hệ
- HR - Nhân Sự