Sales Manager (MICE/CORP)
- Hạn nộp: 30/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Outlet Manager
29/05/2024 11:04
Mô tả công việc
- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.
2. Công tác bán hàng và phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
3. Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
4. Hợp đồng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, theo năng lực, kinh nghiệm
- Chính sách lương, thưởng kinh doanh rõ ràng, hấp dẫn
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Hỗ trợ thẻ Grab, taxi, điện thoại, ...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn, Marketing hoặc bằng cấp khác liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort, công ty quản lý khách sạn từ 4* đến 5*.
- Kiến thức chuyên môn/Kỹ năng:
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Khả năng hoạch định chiến lược và chính sách kinh doanh.
- Có mạng lưới khách hàng, đại lý tiềm năng.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng Tư duy chiến lược
- Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên nộp CV về Email
- SĐT: 090 117 2288
- Hồ sơ nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu khi phỏng vấn trực tiếp
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 44 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Vietnam
- https://anyapremierhotelquynhon.com/
Chúng tôi là chuỗi khách sạn 4 & 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Hiện tại với 2 khách sạn: 4 sao bao gồm 229 phòng và 5 sao bao gồm 256 phòng, được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, ngay trung tâm thành phố. Chúng tôi tự hào là chuỗi khách sạn mang đậm nét “Resort giữa lòng thành phố”.
Thông tin liên hệ
- Human Resources - Human Resources