Nhân viên lễ tân (nam)
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
16/12/2024 12:49
Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
• Quản lý két an toàn.
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
• Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.
• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe, đồng phục... theo quy định của Công ty.
- Cơ hội được làm việc và thăng tiến trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
-Trung thực, thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ
Yêu cầu hồ sơ
Điện thoại: 028 3822 9727
- Hồ sơ vui lòng ghi rõ quá trình làm việc, các vị trí đã đảm nhận.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 46-46 Bis Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- http://www.cochinsaigonhotels.com/
Một nơi nghỉ ngơi yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp... Một tổ ấm thân thuộc mà các du khách lưu luyến khi chia tay... Khi họ rời đi, họ đều mong muốn trở lại... Tại Cochin, khách hàng là trung tâm của mọi thứ và chúng tôi luôn cố gắng đem đến các dịch vụ xứng đáng với sự kỳ vọng của du khách để chuyến đi của họ là những kỷ niệm đẹp và đángnhớ. Luôn nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố với thiết kế khách sạn tiện nghi, nổi bật và đi kèm là dịch vụ chu đáo, Cochin Hotels chính là sự lựa chọn an tâm của du khách trong việc tìm kiếm một khách sạn đại diện cho lòng hiếu khách truyền thống, tính cách chân thật và hào sảng của người miền Nam Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- COCHIN ZEN BOUTIQUE HOTEL - Human Resources Officer