RESTAURANT MANAGER
- Hạn nộp: 01/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
07/11/2024 06:08
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả Kinh doanh của Nhà hàng.
- Tham gia cùng bộ phận sales và Marketing để lập kế hoạch bán hàng hàng quý/năm.
- Lập kế hoạch để triển khai chi tiết và cụ thể hóa thực hiện chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ của Nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả lao động của nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức, quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc: đối tượng/số lượng khách hàng, setup, phục vụ, món ăn, nước uống, phân công công việc của nhân viên, tác phong nhân viên trước giờ phục vụ khách… bao gồm điều phối tất cả hoạt động liên quan đến tổ bảo trì, bảo vệ, và tạp vụ hành chính trong giờ phục vụ khách.
- Quản lý và nắm rõ các thông tin, dữ liệu về Tài sản và toàn bộ công dụng cụ, thiết bị để phục vụ khách hàng hiện có của Bộ phận Vận hành. Giảm thiểu tối đa thất thoát và hư hại, lãng phí.
- Trực tiếp kiểm tra các hạng mục công việc đầu giờ làm việc và đầu giờ phục vụ khách. Đảm bảo hoàn tất tốt công tác chuẩn bị phục vụ khách.
- Trực tiếp phục vụ khách và chăm sóc khách hàng, lấy thông tin phản hồi của khách.
- Kiểm tra, nhắc nhở và lập biên bản nhân viên các bộ phận tuân thủ Nội quy, Quy định Công ty.
- Chịu trách nhiệm giải quyết toàn bộ vấn đề phát sinh xảy ra (nếu có) trong giờ phục vụ khách.
- Một số công việc khác theo chỉ đạo từ BGĐ (nếu có).
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
1.Thu nhập theo năng lực
2. Hỗ trợ miễn phí: Cơm theo ca làm việc và gửi xe tại công ty
3. Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
4. Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
5. Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH Chuyên ngành QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn.
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí Quản lý Nhà hàng cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Nhà hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
- Thành thạo các kỹ năng: ngoại ngữ, vi tính và các phần mềm.
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ:
1. Thư ứng tuyển.
2. CCCD
3.Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
OPUS SAIGON_ 12 Đường Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM:
Liên hệ qua số điện thoại: 028 3911 7189
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 12 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- http://orientalsaigon.com.vn/
Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông (ORIENTALSAIGON) là hệ thống gồm 4 nhà hàng: - NHÀ HÀNG OPUS SAIGON - NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE - NHÀ HÀNG MIDNIGNT MARKET - NHÀ HÀNG MANDARINE Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật. Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc. Website công ty: http://orientalsaigon.com.vn/ Tòa nhà Opus Saigon_ 12 Phan Kế Bính P.Đakao Quận 1 TPHCM Điện thoại: 028 39117189 Email: hrm@orientalsaigon.com.vn
Thông tin liên hệ
- HR - Huyền_HCNS