Assistant Director of Sales/ Trợ lý Giám đốc kinh doanh
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Outlet Manager
24/03/2021 11:08
Mô tả công việc
TỔNG QUAN VỀ NHIỆM VỤ
• Hỗ trợ tối đa doanh thu của resort và tính cạnh tranh của resort với thị trường
• Hỗ trợ quản lý hoạt động của Phòng Kinh doanh
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
• Hỗ trợ xây dựng đội ngũ kinh doanh, các chương trình khuyến mãi và các gói dịch vụ
• Giám sát công việc, mảng thị trường của Phòng kinh doanh
• Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm của resort (phòng, hội nghị, tiệc và các dịch vụ khác)
• Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng
• Hoàn thành các mục tiêu và hạn ngạch trong kế hoạch tiếp thị; chịu trách nhiệm doanh thu được giao
• Thiết lập tất cả các khung giá và tuân thủ đúng theo khung giá khi bán các dịch vụ, sản phẩm của resort
• Hỗ trợ đàm phán và ký kết các hợp đồng kinh doanh dịch vụ resort
• Làm báo giá/ hợp đồng/ xác nhận cho khách hàng theo yêu cầu của khách đúng thời gian
• Dẫn khách đi xem khách sạn, đón khách (VIP/ khách đoàn)
• Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì tốt mối quan hệ với các khách hàng hiện tại theo một chu kỳ chăm sóc khách hàng khoa học
• Tham gia hỗ trợ khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại của resort khi cần thiết, nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững
• Thực hiện đủ số cuộc viếng thăm khách hàng và các cuộc gọi điện thoại hàng ngày
• Duy trì, liên hệ với các khách hàng thường xuyên
• Tạo lập và quản trị chiến lược kinh doanh cá nhân hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
• Xác định đối tác tiềm năng và duy trì liên hệ chặt chẽ với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng thông qua các chuyến thăm cá nhân, các cuộc gọi điện thoại và thư từ để xem ký hợp đồng với họ, đặc biệt là với các tài khoản của resort
• Cập nhật và dự báo các xu hướng du lịch tương lai, tình hình thị trường và báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh
• Hỗ trợ tổ chức và tham dự triển lãm thương mại khi được yêu cầu
• Dự họp nhanh hàng ngày và báo cáo sơ bộ hoạt động trong ngày và kế hoạch
• Báo cáo kết quả kinh doanh và kế hoạch triển khai sắp tới theo định kỳ hàng tháng/ quý/ năm cho Giám đốc Kinh doanh
• Báo cáo về chiến lược bán của các đối thủ cạnh tranh theo định kỳ hàng quý
• Lưu giữ và cập nhật danh sách khách hàng
• Tham gia vào các cuộc đàm phán thay mặt cho resort khi được yêu cầu trong giới hạn thẩm quyền
• Thiết lập liên hệ thường xuyên với các hiệp hội lớn và các cơ quan chính phủ chuyên kinh doanh
• Đi công tác trong nước hoặc nước ngoài nếu có yêu cầu của Ban Giám Đốc
• Nắm rõ thời gian hoạt động và các hoạt động hàng ngày của các dịch vụ trong resort
• Không tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến resort hoặc bất kỳ giao dịch hoặc công việc nào trong quá trình làm việc và cả sau giờ làm việc mà không có sự đồng ý bằng văn bản của người có thẩm quyền
• Tất cả các yêu cầu bằng thư, fax, email, … phải được trả lời trong vòng 24 giờ
• Trả lời điện thoại trong vòng 3 tiếng reo; phải nhanh chóng, lịch sự và hiệu quả tại mọi thời điểm
• Duy trì các tiêu chuẩn và môi trường văn phòng chuyên nghiệp
• Duy trì tốt mối quan hệ và đoàn kết với tất cả các đồng nghiệp và các bộ phân khác
• Duy trì thái độ tích cực và hỗ trợ các đồng nghiệp trong bộ phận và các bộ phân khác
• Bảo mật các chiến lược/ dữ liệu/ giá/ doanh thu/ giá bình quân của resort
• Hàng ngày đến các nhà hàng/ khu dịch vụ để chào khách và tăng thêm mối quan hệ với khách khi được yêu cầu bởi Ban Giám đốc
• Xử lý tốt phàn nàn của khách; đảm bảo tất cả các phàn nàn của khách được kiểm tra, điều tra và thực hiện các biện pháp cần thiết để xử lý
• Chăm sóc Đoàn/ Hội nghị hội thảo/ họp/ tiệc từ đầu cho tới khi kết thúc
• Quảng bá tốt hình ảnh của resort mọi thời điểm
• Khi vắng mặt, phải báo cáo các công việc đang theo sát và chưa hoàn thành để Giám đốc Kinh doanh theo dõi và phân công người thay thế
• Đề xuất các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí
• Làm các báo cáo về doanh thu và công việc có liên quan của bộ phận
• Tổ chức đào tạo nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
• Thay mặt tham dự các cuộc họp nếu Trưởng bộ phận vắng mặt
• Hỗ trợ đánh giá hiệu suất làm việc hàng năm đối với các cấp dưới quyền; đặt ra các mục tiêu và đảm bảo rằng việc đánh giá được tiến hành một cách triệt để
• Tham gia các khóa huấn luyện và các cuộc họp theo yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Cơ hội được đào tạo nâng cao
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật
• Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành nghề
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí tương đương ở khách sạn/ resort 4 – 5 sao
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Bảo Ninh, Thành Phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam
Wyndham Quảng Bình Golf & Beach Resort là một viên ngọc mới của bờ biển miền Trung. Đây là một khu nghỉ mát cao cấp, mang đến cho khách và nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời và đặc trưng của Tập đoàn Wyndham Quốc Tế. Khu nghỉ có 153 Villa và phòng khách sạn, dự kiến khai trương đón khách vào tháng 4 năm 2021. Quảng Bình là một địa phương đầy tiềm năng cho ngành du lịch, với những địa danh như Sơn Đòng, Phong Nha Kẻ Bàng, bãi biển Bảo Ninh, Sông Nhật Lệ và rất nhiều những danh lam thắng cảnh khác, hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng nữa trên bản đồ du lịch Việt Nam
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự - Bộ Phận Tuyển Dụng
-