Front Office Supervisor / Giám Sát Tiền Sảnh
- Hạn nộp: 31/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
10/02/2025 13:05
Mô tả công việc
- Primarily responsible to ensure that front office shifts are run efficiently, providing outstanding guest service via courtesy and problem resolutions. Provide leadership to the front-line team by supervising professional environmental, assigning duty roster and delivering seamless assistance for all guests.
- Chịu trách nhiệm chính để đảm bảo rằng các ca làm việc của văn phòng lễ tân được thực hiện một cách hiệu quả, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề chuyên nghiệp. Giám sát đồng nghiệp thường xuyên để đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, phân công nhiệm vụ và luôn hỗ trợ cho tất cả khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
• Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 01 - 02 years’ experience in front office/guest services operations/customer service, or an equivalent combination of education and experience.
Một - hai năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân hoặc tương đương.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Strong communication skills when interacting with others; demonstrated ability to effectively interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Giao tiếp tốt với khách và bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khách sạn.
• Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.
Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm Lễ Tân.
• Good problem solving and organizational skills.
Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Proficient English (listening, speaking, reading and writing).
Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
• Ability to speak third language is a privilege.
Biết thêm một ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ 2 - thứ 6.
- Số điện thoại: 0911 815 105 (Phòng Nhân Sự).
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Khu Du Lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
-
Located beachfront in the unspoilt North-West coast of Phu Quoc Island in Bai Dai beach, 40 minutes drive from Phu Quoc International Airport, and 30 minutes drive from Duong Dong downtown, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay is the ideal address for the modern travelers, whether it be for couples or families. The resort features 310 beautifully crafted rooms, suites and villas with two distinctive dining experiences, spa & state-of-the-art gym equipment and bespoke meetings & events facilities
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-