Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Thư Ký Giám Đốc Vận Hành

  • Hạn nộp: 30/11/2020
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Sắp xếp, tổ chức và tham dự các cuộc họp

- Sắp xếp và tổ chức lịch họp của Tổng Giám đốc với các phòng/ ban/ đơn vị/ khách hàng/ đối tác.

- Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ phục vụ Tổng Giám đốc.

- Tham dự các cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì; Lập biên bản cuộc gửi các bên liên quan.

* Điều phối công việc

- Điều phối các công việc liên quan cùng lúc đến nhiều phòng ban/đơn vị/cá nhân, làm cầu nối trao đổi, tư vấn tháo gỡ giải quyết vấn đề.

- Cung cấp thông tin cho các cá nhân/phòng/ban/đơn vị có nhu cầu theo yêu cầu công việc.

- Xin ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc để có định hướng triển khai công việc tiếp theo.

- Trực tiếp chủ trì, xử lý các công việc theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

Kiểm soát và báo cáo kết quả công việc

- Truyền đạt các chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các phòng/ ban/ đơn vị.

- Đôn đốc, nhắc nhở các phòng/ ban/ đơn vị đảm bảo các phòng/ ban/ đơn vị hoàn thành các công việc được giao.

- Kiểm soát tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ ban/ đơn vị theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

- Tiếp nhận, tổng hợp kết quả thực hiện công việc của các phòng/ ban/ đơn vị.

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc của các phòng/ ban/ đơn vị đến Tổng Giám đốc.

* Các công việc hỗ trợ

- Nhắc việc cho Tổng Giám đốc các email, nội dung, tờ trình, đề xuất… cần được phê duyệt, lịch làm việc, lịch họp…

- Tư vấn, tham mưu cho Tổng Giám đốc theo từng công việc cụ thể.

- Biên dịch các tài liệu phục vụ công tác đối nội, đối ngoại, quản lý điều hành của Tổng Giám đốc.

- Phiên dịch những cuộc họp với đối tác nước ngoài theo yêu cầu của của Tổng Giám đốc.

- Soạn thảo các văn bản chỉ đạo, các công văn, tờ trình, quyết định …theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

- Thực hiện các công việc hành chính cho Tổng Giám đốc: trình ký, đóng dấu, nhận/trả hồ sơ từ/về các bộ phận.

- Sao lưu, in ấn các tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

- Tham gia cùng Tổng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương với khách hàng, đối tác khi được yêu cầu.

- Kết nối và chăm sóc đảm bảo công tác hậu cần phục vụ khách hàng/ đối tác của Tổng Giám đốc trong các chương trình, sự kiện khi được yêu cầu.

- Tổ chức công tác hậu cần chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc.

* Các công việc khác

- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đóng bảo hiểm

- Thưởng tháng lương 13,14, thưởng lễ tết

- Nghỉ dưỡng tại các khu Resort của Tập đoàn

- Hỗ trợ ăn ca

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6

Yêu cầu công việc

* Trình độ, Kinh nghiệm

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu.

* Kiến thức, Chuyên môn

- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Khả năng bố trí, sắp xếp, lưu trữ tốt.

- Hiểu biết về các thủ tục hành chính, pháp lý.

* Kỹ năng

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo

- Kỹ năng Tổng hợp thông tin

- Kỹ năng Giao tiếp, kết nối phối hợp

- Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu

- Kỹ năng Giải quyết vấn đề

- Kỹ năng Thích ứng linh hoạt

* Tính cách, Phẩm chất

- Tự tin, cởi mở

- Cẩn thận, tỉ mỉ

- Tận tụy, chu đáo

- Trách nhiệm

- Biết lắng nghe

- Linh hoạt, khéo léo

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: Đào Mạnh Hùng - 0976008333

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo