Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24136 1

Banquet Supervisor - Giám Sát Tiệc, Hội Nghị

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
21/11/2024 15:21

Mô tả công việc

Giám sát giờ làm việc, ngày công, nhân sự (đồng phục, thái độ, cung cách phục vụ, dụng cụ phục vụ… của nhân viên).

To oversee working hours, working days, personnel (uniforms, attitude, serving manners, tools… of staff).

Kiểm tra các thông tin về phòng họp / hội nghị / tiệc. Thông báo cho toàn thể nhân viên liên quan và lên kế hoạch chuẩn bị cho các sự kiện sắp diễn ra.

To check information of meeting/ conference/ banquet rooms. Inform all relevant staff and plan to prepare for upcoming events.

Sắp xếp phòng tiệc, phòng họp theo yêu cầu của khách hàng.

To arrange banquet/ conference rooms upon customers’ requests.

Kiểm tra vệ sinh, ánh sáng, máy lạnh, đèn và các dịch vụ liên quan đến sự kiện.

To check the hygiene, lights, air conditioners and other service relating to events.

Phân công và họp nhân viên (phân công công tác và trách nhiệm hợp lý giữa các nhân viên).

To allocate staff and hold brief meetings among staff (to reasonably assign tasks and responsibilities for staff)

Huấn luyện nhân viên mới, nhân viên thời vụ và các nhân viên dưới quyền.

To train new staff, temporary employees and subordinates.

Gặp gỡ và trao đổi với chủ tiệc để phối hợp thực hiện chương trình theo nội dung đã thống nhất.

To meet and discuss with banquet hosts to coordinate and execute programs in accordance with agreed content.

Đảm bảo việc kiểm tra đôn đốc nhân viên phục vụ, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình phục vụ.

To ensure the supervision on staff, timely handle problems happening during service course.

Giám sát, kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động.

To supervise, strictly implement labor safety measures.

Quan sát và chăm sóc khách, lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách để có hướng xử lý thích hợp, ghi nhận lại tất cả những nhận xét của khách hàng để báo cáo lên cấp có thẩm quyền và đúc kết thành những bài học kinh nghiệm cho việc huấn luyện nhân viên.

To observe and take care of guests, listen and acquire feedback of guests for appropriate solutions, record all comments of guests to report to authorized superior and summarize all lessons and experiences learnt for training staff.

Kiểm tra toàn bộ phòng tiệc cuối giờ để đảm bảo mọi việc đều được giải quyết tốt.

To check all banquet rooms at the end of the shift to ensure everything is well handled.

Phối hợp với Thu ngân để lên hóa đơn thanh toán với khách.

To coordinate with Cashier to make payment invoices for guests.

Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.

To continuously enhance qualifications and professional skills.

Chấp hành đúng các nội quy của khách sạn, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp trên.

To comply all regulations of the hotel, to be willing to take other tasks when assigned by superior.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

_ Competitive salary and package

_ Service charge

_ Working professional environment

Yêu cầu công việc

Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or degree in Hospitality.

Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in staff management.

Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng.

Excellent skills in field of Customer Service.

Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 83 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • La vela hotel saigon hotel is one of the luxurious hotels in Vietnam located in Ho Chi Minh City, with a scale of 280 rooms in the terra royal project chain. The Terra Royal project includes a combination of high-end facilities such as five-star hotel, shopping center with full of world-famous brands, European and Asian restaurants, GYM rooms, Spas, air swimming pools. ... Located at 83 frontage of Ly Chinh Thang street and also at the intersection of the intersection between (Ly Chinh Thang - Nam Ky Khoi Nghia), it can be said that Terra Royal apartment project is one of the rare projects to own. An extremely favorable position in the heart of District 3, City. Ho Chi Minh. - The first 5-star hotel apartment in Ho Chi Minh City - Unique position in the golden land of Saigon converges many modern facilities outside the area. - The project has many facilities with a unique design, the view between the resort and the active lifestyle. - The only aerial swimming pool in Vietnam - the masterpiece in the heart of the city: the pool with an altitude of 110m above the road surface and the water surface is designed like a spillway running up to the horizon. - Restaurants - Sky baits luxurious and class. - Gym, Yoga, Casio, Karaoke. - Wedding center, event organization. - 5-star serviced apartment. - Luxury apartment with 5 stars.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg