Customer Service Officer (Guest Relation Officer)
- Hạn nộp: 23/11/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
21/11/2024 15:21
Mô tả công việc
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Đọc sổ logbook để thực hiện các nội dung công việc.
- Chăm sóc khu vực sảnh, khu vực làm việc đảm bảo luôn ngăn nắp và sạch sẽ.
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong quá trình phục vụ khách như: thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng… vào những lúc cao điểm.
- Trực tiếp hướng dẫn khách lên phòng sau khi hoàn tất thủ tục nhận phòng.
- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP.
- Thực hiện thủ tục đăng ký cho khách VIP tại phòng nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện Limousine check-in cho khách.
- Lưu ý đến những ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến khách.
- Nắm vững các thông tin, sự kiện, chương trình đặc biệt, chương trình khuyến mãi của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Tích cực chào bán phòng tăng doanh thu và bán các sản phẩm, dịch vụ khác của khách sạn trong quá trình khách lưu trú.
- Biết các địa điểm tham quan du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn để giới thiệu cho khách nếu cần.
- Chủ động tiếp xúc với khách để hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thực hiện cuộc gọi hỏi thăm khách và ghi nhận các ý kiến của khách, đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu nếu có.
- Tiếp nhận các yêu cầu và than phiền của khách, xử lý ngay thông tin nhận được, nếu vượt quá thẩm quyền giải quyết thì báo cho quản lý trong ca.
- Ghi chú các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách trong hồ sơ khách.
Quyền lợi được hưởng
_ Competitive salary and package
_ Service charge
_ Working professional environment
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ…
- Hiểu biết về các mặt xã hội trong cuộc sống, lịch sử, các điểm tham quan du lịch.
- Nắm vững các quy định lưu trú.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại Bộ phận Tiền sảnh của khách sạn 4 hoặc 5 sao.
- Tiếng Anh và thêm ngoại ngữ phụ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác.
- Ngoại hình ưa nhìn, có trí nhớ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 83 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
La vela hotel saigon hotel is one of the luxurious hotels in Vietnam located in Ho Chi Minh City, with a scale of 280 rooms in the terra royal project chain. The Terra Royal project includes a combination of high-end facilities such as five-star hotel, shopping center with full of world-famous brands, European and Asian restaurants, GYM rooms, Spas, air swimming pools. ... Located at 83 frontage of Ly Chinh Thang street and also at the intersection of the intersection between (Ly Chinh Thang - Nam Ky Khoi Nghia), it can be said that Terra Royal apartment project is one of the rare projects to own. An extremely favorable position in the heart of District 3, City. Ho Chi Minh. - The first 5-star hotel apartment in Ho Chi Minh City - Unique position in the golden land of Saigon converges many modern facilities outside the area. - The project has many facilities with a unique design, the view between the resort and the active lifestyle. - The only aerial swimming pool in Vietnam - the masterpiece in the heart of the city: the pool with an altitude of 110m above the road surface and the water surface is designed like a spillway running up to the horizon. - Restaurants - Sky baits luxurious and class. - Gym, Yoga, Casio, Karaoke. - Wedding center, event organization. - 5-star serviced apartment. - Luxury apartment with 5 stars.
Thông tin liên hệ
- La vela Saigon Hotel