Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22931 1

Engineering Staff/ Nhân viên kỹ thuật

  • Hạn nộp: 30/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/12/2024 14:12

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Thực hiện các chương trình bảo trì theo kế hoạch và không có kế hoạch cho các hệ thống khác nhau, chẳng hạn như (không giới hạn) sau:

Carry out planned and unplanned maintenance programs for the various systems such as (not limited to) the following :

Điều hòa không khí & điện, điện lạnh, thiết bị FLS, bảo trì tòa nhà bao gồm nội thất & đồ đạc, sơn, đổi mới bộ phận & sửa chữa, nhà bếp và thiết bị giặt ủi, điện áp thấp (LV), phòng khách, cửa hàng F & B, khu vực chức năng / tiệc, trước / sau của ngôi nhà, hệ thống ống nước và thoát nước

Air-conditioning & electrical, refrigeration, FLS equipment, building maintenance including furniture & fixtures, painting, parts renewal & repairs, kitchen and laundry equipment, low voltage (LV), guest rooms, F&B outlets, function/banquet areas, front/back of the house, plumbing & drainage

• Giao tiếp với trưởng bộ phận kĩ thuật và trưởng nhóm liên quan đến các cải tiến có thể để tăng hiệu quả

Communicate with engineering management and team leader with regards to possible improvements to increase efficiency

• Phối hợp và thông báo cho trưởng bộ phận kĩ thuật và trưởng nhóm về bất kỳ sự gián đoạn nào đối với dịch vụ dưới mọi hình thức

Co-ordinate and inform engineering management and team leader of any disruptions to service of any kind

•Luôn luôn thực hiện các thực hành công việc an toàn, phương pháp hiệu quả, bảo trì và sửa chữa phòng ngừa thích hợp

Always implement safe work practices, efficient methods, proper preventative maintenance and repair

• Phát triển kỹ năng thông qua đào tạo và kinh nghiệm

Develop skills through training and hands on experience

• Tuân thủ chính sách và thủ tục của khách sạn và bộ phận mọi lúc

Comply with hotel and department policies and procedures at all times

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Hoàn toàn thông thạo với các quy trình khẩn cấp và an toàn tính mạng / cứu hỏa của khách sạn

Be fully conversant with hotel fire & life safety/emergency procedures

• Tuân thủ chính sách và thủ tục của khách sạn và bộ phận mọi lúc

Comply with hotel and department policies and procedures at all times

• Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý

Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management

• Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ, mặc đồng phục sạch sẽ và đầy đủ

Report for duty on time, wearing clean and complete uniform at all times

• Duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh mọi lúc

Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times

• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do Ban quản lý khách sạn giao

Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel


Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Kiến thức và kinh nghiệm/ Knowledge and Experience

• Trình độ THCS/ THPT

Secondary / High school education

• Chứng chỉ ngành hoặc kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

Trade Certificate or a minimum of 1 year of relevant hands on experience in area of expertise

Có khả năng/ Competencies

• Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng tốt

Good communication and customer contact skills

• Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm

Ability to work effectively and contribute in a team



Yêu cầu hồ sơ

Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam

Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg