Sales Banquet Executive/ Chuyên viên kinh doanh - Tiệc & Hội nghị
- Hạn nộp: 14/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/01/2025 16:46
Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Khu du lịch nghĩ dưỡng Sunset Sanato, tổ 3, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
- https://sunsetsanato.com/
Công ty CP 99 Núi ( 99 Mountains) được thành lập vào tháng 6/2006 cho đến nay đã trải qua hơn 10 năm hoạt động. Sau một chặng đường nỗ lực phấn đấu, 99 Mountains đã và đang ngày càng đạt được những kết quả khả quan với những mục tiêu đề ra. 99 Mountains trước mắt nhắm đến thị trường đầu tư BĐS sôi động, 99 Mountains đã từng bước vững vàng hoàn thành sứ mệnh đầu tiên: đầu tư dự án - với vai trò là chủ đầu tư Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato tại Bắc Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 99Mountains vẫn đang không ngừng phát triển đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato trở thành dự án đầu tiên được đầu tư bài bản chuyên nghiệp ở Phú Quốc, đầu tư xây dựng những công trình đạt tiêu chuẩn phục vụ cho thị trường du lịch đầy tiềm năng và phục vụ nhu cầu phát triển dân trí chung của Phú Quốc. Đầu tư và kinh doanh địa ốc, bất động sản… Xây dựng và kinh doanh căn hộ, văn phòng, nhà hàng… Đầu tư tài chính, kinh doanh chứng khoán… Cho thuê mặt bằng văn phòng, khu thương mại…
Thông tin liên hệ
- Phòng HCNS - Nhân Sự