Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19470 1

Front Office Manager/ Trưởng Bộ Phận Lễ Tân

  • Hạn nộp: 14/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1.1 Điều phối công việc bộ phận Lễ tân

- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Giám sát nhân viên lễ tân đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ một cách nhanh chóng, thân mật và nhận diện được khách hàng.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên bộ phận.

- Kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm tra công việc của thu ngân lễ tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.

1.2 Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn

- Giám sát đội ngũ lễ tân, đặc biệt là nhân viên quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo các khách ưu tiên thuộc nhóm khách hàng thường xuyên và khách VIP nhận được sự chú ý và chăm sóc đặc biệt.

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

1.3 Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

1.4 Quản lý nhân sự

- Phối hợp với phòng nhân sự về định biên nhân sự và kế hoạch nhân sự.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn cho nhân viên mới.

- Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên bộ phận

- Đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời

1.5 Các công việc khác

- Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được đáp ứng liên tục.

- Chịu trách nhiệm chung về việc đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh các trang thiết bị, nội thất luôn sạch sẽ và trong trình trạng bảo dưỡng tốt.

- Biên soạn các số liệu thống kê cho bộ phận lễ tân và cung cấp các báo cáo liên quan đến Ban Giám Đốc.

- Tham mưu, đề xuất các chương trình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận.

- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

- Luôn cập nhật kiến thức về các chính sách và thủ tục tín dụng, phối hợp chặt chẽ với bộ phận tài chính nhằm đảm bảo thủ tục tín dụng được thực hiện đúng cách.

- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

- Thưởng Service charge hằng tháng

- Phụ cấp ca đêm

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật

- BHXH, BHYT, BHTN

- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

- Hỗ trợ vé máy bay nhận việc; vé máy bay khứ hồi về thăm nhà 2 lần/năm.

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ tương đương.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, khách sạn, resort với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý tại resort, resort 4-5*.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác.

- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý các mối quan hệ phức tạp, chăm sóc khách hàng.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân

Yêu cầu hồ sơ


• 01 CV tiếng Anh kèm ảnh

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch nghĩ dưỡng Sunset Sanato, tổ 3, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://sunsetsanato.com/
  • Công ty CP 99 Núi ( 99 Mountains) được thành lập vào tháng 6/2006 cho đến nay đã trải qua hơn 10 năm hoạt động. Sau một chặng đường nỗ lực phấn đấu, 99 Mountains đã và đang ngày càng đạt được những kết quả khả quan với những mục tiêu đề ra. 99 Mountains trước mắt nhắm đến thị trường đầu tư BĐS sôi động, 99 Mountains đã từng bước vững vàng hoàn thành sứ mệnh đầu tiên: đầu tư dự án - với vai trò là chủ đầu tư Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato tại Bắc Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 99Mountains vẫn đang không ngừng phát triển đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato trở thành dự án đầu tiên được đầu tư bài bản chuyên nghiệp ở Phú Quốc, đầu tư xây dựng những công trình đạt tiêu chuẩn phục vụ cho thị trường du lịch đầy tiềm năng và phục vụ nhu cầu phát triển dân trí chung của Phú Quốc. Đầu tư và kinh doanh địa ốc, bất động sản… Xây dựng và kinh doanh căn hộ, văn phòng, nhà hàng… Đầu tư tài chính, kinh doanh chứng khoán… Cho thuê mặt bằng văn phòng, khu thương mại…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo