Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13276 1

Nhân viên Lễ Tân - Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh

  • Hạn nộp: 25/04/2019
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/04/2019 08:00

Mô tả công việc

nhân viên Lễ tân cần phải nắm vững các kỹ năng và hiểu biết sau:

- Các nhiệm vụ chính trong ca trực:

· Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;

· Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;

· Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;

· Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;

· Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;

· Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;

· Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;

· Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp;

· Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

· Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;;

· Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;

· Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc.

- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:

· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

· Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;

· Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;

· Tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả;

- Kỹ năng bổ sung khác:

· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

· Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;

2. Các công việc về báo cáo của bộ phận

- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;

3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng

· Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;

· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;

· Lên kế hoạch làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân.

· Phối hợp thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;

· Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.

4. Các nhiệm vụ khác

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

học vấn/ Trình độ chuyên môn

· Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Tổ, Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

· Sáng tạo, tích cực trong công việc;

· Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

· Ham học hỏi, cầu thị;

· Trung thực, nhiệt tình với công việc.

Các kỹ năng cơ bản

· Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân;

· Kỹ năng làm việc nhóm;

· Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

· Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;

· Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về phòng Nhân sự theo địa chỉ mail: Tin đã hết hạn Khi đến phỏng vấn mang theo hồ sơ gồm: Giấy khai sinh, Khám sức khỏe, CMND, Hộ khẩu, Xác nhận nhân sự, Bằng cấp liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu quy hoạch đất dịch vụ tổng hợp, Thôn Long Tiến, Kỳ Trinh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
  • http://hatinh.muongthanh.vn/
  • Khai trương tháng 11/2014, khách sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh tự hào là khách sạn đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Với vị trí thuận lợi nằm trên quốc lộ 1A, khách sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh với 246 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, cùng với các dịch vụ giải trí như bể bơi, phòng gym, spa, karaoke, nhà hàng, bar, cà phê sân vườn, khu tổ hợp thể thao... sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những kỳ nghỉ và chuyến công tác của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo