GRO - Guest Relation Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại sảnh
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
02/10/2024 09:02
Mô tả công việc
• Điều phối tất cả các hoạt động quảng cáo nhắm đến khách hàng tiềm năng
• Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng học hỏi và sử dụng tên khách mọi lúc có thể
• Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
• Hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, đổi phòng và đảm bảo mọi dữ liệu được nhập đầy đủ vào hệ thống khách sạn theo đúng yêu cầu đặt phòng
• Theo dõi số liệu thống kê liên quan về nhóm khách hàng
• Điều phối mọi hoạt động phục vụ khách
• Hiểu biết về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt dành cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thân thiết, Chương trình khuyến mãi
• Tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, chuyển các vấn đề cho người giám sát/Người quản lý trực nếu họ không thể hỗ trợ
• Thực hiện mọi công việc có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• Am hiểu thông tin cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ, các chính sách của khách sạn và sẵn sàng cung cấp những thông tin đó khi khách hàng yêu cầu.
• Quen thuộc với tất cả các tiêu chuẩn và lợi ích PCR và đảm bảo mang lại lợi ích cho khách ở cấp độ liên quan
• Hỗ trợ khách đặt vé máy bay và xác nhận lại
• Thông thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy
• Hỗ trợ dịch thuật (thông tin; danh bạ khách; thực đơn, v.v.) theo yêu cầu
• Cung cấp thông tin phản hồi của khách hàng cho Quản lý trực tiếp
• Hỗ trợ Quản lý chăm sóc khách hàng cập nhật báo cáo PCR của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.
2. Kiến thức và kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng Tiếng Anh tốt
• Kỹ năng làm việc theo nhóm
• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)
3. Kinh nghiệm công tác
• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nhân viên lễ tân tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân sự Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
Liên hệ: Ms. Hien 0941302578
33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 33 Đường Thành, Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- http://www.peridothotels.com/
Hệ thống khách sạn: PERIDOT HOTELS PERIDOT GRAND LUXURY BOUTIQUE HOTEL - Địa chỉ: 33 Đường Thành, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Số lượng phòng: 105 phòng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp & thiết kế độc bản. - Dịch vụ: Nhà hàng Olivine, Nhà hàng 1968, Ignite Skybar, Sapphire Meeting and Event, Spa Lounge, Gym và Bể bơi vô cực, Dịch vụ Lữ hành. PERIDOT GALLERY CLASSIC HOTEL - Địa chỉ: 52 Phố Bát Sứ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Số lượng phòng: 45 phòng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp - Dịch vụ: Nhà hàng SON, Cinna Bar, Dịch vụ Lữ hành. Chúng tôi nồng nhiệt chào đón các ứng viên có đủ tâm - tài - nhiệt huyết để cống hiến & làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp & chế độ tốt để cùng chúng tôi xây dựng thương hiệu "PERIDOT" - "Vượt trên cả sự hoàn hảo" trong tương lai gần. Hotline tuyển dụng: 09 222 77773 HÃY NHANH TAY LÊN & GỬI CV cho chúng tôi ngay hôm nay để được phỏng vấn sớm tại: hrm@peridothotels.com
Thông tin liên hệ
- Ms. Hien - HR