Nhân viên chạy tầng / Houseman
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
2. Provide a courteous and professional service at all time/ Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp.
3. Daily SG order should be completed and reply to GSC on time, and do the correct note on each shift accordingly by receiving time/ Đặt hàng SG mỗi ngày cần được hoàn thành và trả lời với GSC đúng giờ, và sửa lại thời gian nhận hàng trên những ghi chú trong mỗi ca làm việc.
4. Ensure the Inventory quantities can supply demand of guest floor/ Đảm bảo số lượng hàng trong kho có thể đáp ứng được đủ nhu cầu của khách.
5. Appropriately assigned amenities boxes according by the Hotel expectation Occupancy, positive to support Room Attendant’s service./ Tích cực hỗ trợ dịch vụ dọn phòng, kiểm tra những vật dụng mà khách sạn cung cấp trong phòng của khách.
6. Responsible for verifying purchasing amenities’ quality and quantities/ Chịu trách nhiệm kiểm tra số lượng và chất lượng mua hàng.
7. Record the wastage and storage of guest room amenities/ Lưu giữ lại những tổn thất và dự trữ vật dụng tiện nghi trong phòng khách.
8. Maintain good work relationships with other departments and interior/ Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các phòng ban khác.
9. Daily storage inspection, keep storage neat and clean/ Kiểm kho lưu trữ hàng ngày, giữ kho luôn gọn gàng sạch sẽ.
10. Record daily shift handover/ Lưu lại bàn giao ca hàng ngày.
11. Follow Hotel’s security and emergency policies and procedures/ Tuân thủ các chính sách và thủ tục an ninh khẩn cấp.
12. Ensure a high level of cleanliness is maintained in work area/ Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao được duy trì trong khu vực làm việc.
13. Carry out other tasks as directed by your supervisors/ Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo chỉ đạo của giám sát viên.
14. Respect guest privacy when room is on “Do not Disturb” Status/ Tôn trọng sự riêng tư của khách khi phòng đang có trạng thái "Xin đừng làm phiền".
15. Offer all possible assistance to guests and satisfy the requests of guests/ Cung cấp những hỗ trợ tốt nhất và đáp ứng yêu cầu của khách.
16. Seek opportunities to continually improve service qualities, guest preference & opinion collection and feedback to Supervisors/ Tìm kiếm cơ hội để tiếp tục phát triển, cải thiện chất lượng dịch vụ, sở thích của khách, lấy ý kiến và phản hồi của khách để kiểm soát.
17. Take appropriate way to resolve guest complaints/ Đưa ra biện pháp thích hợp để giải quyết các khiếu nại của khách.
18. Promote the hotel and Le Royal Meridian products and services/ Đẩy mạnh dịch vụ và sản phẩm của khách sạn và Le Royal Meridien.
19. Maintain a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities to guests/ Duy trì mức độ hiểu biết cao về dịch vụ và sản phẩm để giải thích và bán các dịch vụ tiện nghi cho khách.
20. Abide by the Star Service Standards/ Tuân thủ các tiêu chuẩn của dịch vụ 5 sao.
21. Abide by the Hotel’s Policies and Procedures, Starwood and Le Meridien Saigon Code of Business Conduct and the hotel’s Associate Handbook/ Tuân thủ các chính sách và thủ tục của khách sạn, quy tắc ứng xử kinh doanh của Starwood và Le Meridien Saigon, sổ tay của khách sạn.
22. To summarize, it is not the intent by way of this Position Description to limit the scope or responsibilities of this role, but to highlight the most important aspects./ Tóm tắt, mô tả vị trí công việc không chỉ giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của vai trò này mà còn làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất.
Quyền lợi được hưởng
Attractive Salary
Insurance
Health Care
Yêu cầu công việc
Education:
High School
Experience:
Previous experience is preferred but not a must
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thy - Phòng Nhân sự - Recruiter - Nhân Viên Tuyển Dụng
-