Giám đốc Chi nhánh Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu
- Hạn nộp: 30/11/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
09/11/2018 08:27
Mô tả công việc
* Yêu cầu công việc:
- Điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động của khách sạn, nhà hàng.
- Quản trị, cung ứng dịch vụ tốt nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn, chuẩn mực của ngành, đảm bảo sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai công việc kinh doanh, marketing ngắn và dài hạn. Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ theo chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận Công ty giao. Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc Công ty về kết quả hoạt động, đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh và quản trị tốt các tài sản được giao của khách sạn.
- Quản trị tài chính tốt, quản lý hiệu quả chi phí hoạt động, duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, hiệu quả, rõ ràng và chặt chẽ.
- Thiết lập, xây dựng mối quan hệ tương tác, hợp tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài, đảm bảo duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, các sở ngành, chính quyền và cộng đồng địa phương.
- Xây dựng, tổ chức đào tạo, phát triển và quản lý tốt nhân sự của khách sạn. Đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, kỹ năng phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định chung của luật nhà nước hiện hành
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có 05 kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng, trong đó tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí quản lý tương đương.
- Tiếng Anh tương đương TOEIC 600/IELTS 5.5. Ngoại ngữ thứ hai là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office và các phần mềm quản lý khác để phục vụ công tác. Nắm vững các quy định, kiến thức về pháp luật của Nhà nước về quản lý lao động, thủ tục hành chính, chủ trương chính sách có liên quan ngành nghề.
- Kỹ năng: Lập kế hoạch, phân tích, quản lý, đàm phán, trình bày và thuyết phục.
- Khả năng: Độc lập công tác, hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Đạo đức nghề nghiệp: Trung thực, cẩn thận, công tâm; vì lợi ích Công ty.
- Giới tính: Nam/nữ. Tuổi: 28 - 45. Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Yêu cầu hồ sơ
- CV; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian không quá 6 tháng).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (sao y không quá 6 tháng), …
Địa điểm nhận hồ sơ:
Phòng Tổ chức - Hành chính Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Thương mại Kỳ Hòa, Số 238 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh; hoặc gửi Email đến địa chỉ: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
238 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
http://www.kyhoahotel.com.vn/
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn 1 Thành Viên Du Lịch Thương Mại Kỳ Hoà với thương hiệu Kỳ Hoà gồm nhiều loại hình dịch vụ : Nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, hội nghị, cao ốc văn phòng và các dịch vụ du lịch khác. Hơn 25 năm xây dựng và không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách trong và ngoài nước.
Thông tin liên hệ
-
Mrs. Thảo - Nhân viên tuyển dụng
-