F&B Coordinator/ Thư ký Bộ phận Ẩm thực
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Ẩm thực
Trợ lý, thư ký
16/04/2025 14:10
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc văn phòng
- Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Ẩm thực trong các công việc hành chính, liên lạc, lập lịch làm việc.
- Đảm bảo khu vực làm việc văn phòng được sạch sẽ.
- Quản lý, theo dõi hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Cập nhật, chỉnh sửa menu, in ấn tài liệu.
2. Phối hợp làm việc với các đồng nghiệp và giám sát
- Hợp tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động ẩm thực diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ quản lý bộ phận Ẩm thực trong việc truyền đạt thông tin, chỉ đạo nhân viên.
3. Theo dõi, quản lý dữ liệu và thông tin bộ phận
- Đảm bảo dữ liệu công việc được lưu trữ khoa học, dễ tra cứu.
- Theo dõi, cập nhật thông tin về tình trạng kho thực phẩm, nguyên liệu.
4. Nhân sự
- Theo dõi chấm công, ngày nghỉ phép, giấy tờ nhân sự.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự để tổng hợp bảng công hàng tháng.
- Thực hiện các giấy tờ liên quan đến tuyển dụng nhân sự.
- Điều phối và hướng dẫn nhân viên thời vụ.
5. Theo dõi tình trạng vệ sinh và trang thiết bị
- Kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, Nhà hàng, Phòng Tiệc.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, quản lý tài sản khi cần sửa chữa, thay thế.
6. Báo cáo và duy trì giao tiếp thông tin
- Báo cáo quản lý về các thay đổi trong yêu cầu phục vụ của khách hàng.
- Theo dõi, cung cấp thông tin phiếu yêu cầu dịch vụ đến các bộ phận liên quan, đảm bảo thông tin được truyền đạt đúng hạn
- Duy trì giao tiếp chặt chẽ giữa Bếp, Nhà hàng, Phòng Tiệc và các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo phối hợp công việc hiệu quả.
- Hỗ trợ kiểm tra tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh theo tiêu chuẩn tập đoàn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn; chế độ BHXH theo luật
- Tham gia các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp chỗ ở tại ký túc xá, bữa ăn nhân viên, đồng phục, nhà để xe, phụ cấp đi lại.
- Tham gia các hoạt động tập thể dành cho nhân viên do công ty tổ chức
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nhiều chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn (sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng máy tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển theo một trong những cách thức sau:
- Nộp hồ sơ trực tiếp qua hệ thống của Hoteljob
- Liên hệ trực tiếp với Phòng Nhân sự qua Zalo, Viber: 034 962 4033
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Cote 600m, Ba Vi National Park, Ba Vi District
-
-
https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/hanoi/melia-ba-vi-mountain-retreat
Ẩn mình giữa cây cỏ tự nhiên ngoạn mục của dãy núi Ba Vì, Khu nghỉ dưỡng trên núi Meliá Ba Vì mang theo những nét đẹp khó cưỡng từ thời Pháp thuộc. Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp bao quát đồng bằng Bắc Bộ cùng bầu không khí yên bình của ốc đảo sẽ cuốn trôi muộn phiền để cơ thể hoàn toàn thư thái. Nơi nghỉ ngơi kết hợp đầy cảm hứng giữa sự tiện nghi Châu Âu và nét truyền thống Việt Nam đặc biệt, kích thích mọi giác quan với thiết kế lộng lẫy cùng các dịch vụ hoàn hảo. Chỉ cách Hà Nội 55km, Khu nghỉ dưỡng trên núi Meliá Ba Vì là điểm đến kết hợp hài hòa giữa kiến trúc thuộc địa Pháp và phong cách làng quê Việt Nam. Phòng ốc mang lại cảm giác thoải mái với bầu không khí mộc mạc toát lên từ sân thượng, khu vườn hoặc ban công, để bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh núi non hùng vĩ trong khi thiền định. Chỉ sử dụng các nguyên liệu địa phương, tươi ngon và hữu cơ, các đầu bếp của chúng tôi tại nhà hàng Senses và nhà hàng Tonkin đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Phượng - HR Department - Phòng Nhân sự
-