Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14678 1

Tuyen Le Tan tai Pho Tay Bui Vien Quan 1

  • Hạn nộp: 30/04/2018
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/02/2018 21:24

Mô tả công việc

I. Với khách hàng
- Chào đón và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo quy trình quy định
- Chỉ định phòng và chuẩn bị khóa (thẻ) phòng và lưu danh mục cho tất cả khách hàng và nhóm khách hàng
- Xử lý tất cả hệ thống (khóa) thẻ, thư tín, fax, tin nhắn và những yêu cầu khác từ khách hàng
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng kịp thời và sau đó báo cáo cho Giám sát 
- Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoặc tất cả yêu cầu của khách
- Làm thủ tục trả phòng cho khách theo các quy trình quy định, đảm bảo tất cả các khoản thanh toán hoặc biên lại đều được thu về.
- Cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ cho các khách (tất cả các khách đang ở tại khách sạn)
- Đảm bảo tất cả các khoản phí được tính đúng vào tài khoản của khách và tất cả các hướng dẫn thanh toán là chính xác
- Để cân bằng tất cả, các giao dịch hàng ngày và đảm bảo các khoản tiền thu về két Thủ Quỹ cuối mỗi ca làm việc
- Kiểm soát và phát hành hóa đơn GTGT theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn
- Trực quầy Lễ tân và trả lời tất cả các cuộc gọi đến
- Giữ cho bộ phận Lễ tân và Quầy lễ tân luôn sạch sẽ
- Thực hiện các hoạt động hoặc công việc theo chỉ đạo của Giám sát
- Làm ca theo lịch phân công
- Đảm bảo luôn đầy đủ văn phòng phẩm và thẻ (khóa).

II. Với đồng nghiệp
- Thay mặt khách hàng hợp tác, liên hệ với các bộ phận khác và theo dõi để đảm bảo tấ cả các yêu cầu đều được hoàn thành đáp ứng yêu cầu của khách hàng
III. Chất lượng
- Đảm bảo sự phối hợp giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác luôn được duy trì ở mức tối đa. 
- Đảm bảo Giám đốc Lễ tân được thông báo kịp thời tất cả các phản hổi từ khách hàng cũng như từ các bộ phận khác. 
- Đảm bảo tất cả các giao dịch bằng tiền mặt và các hình thức khác được thực hiện một cách chính xác tuyệt đối. 
- Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện bởi hệ thống của khách sạn. 

IV. Doanh thu
- Khuyến khích bán tại các cửa hàng và cơ sở vật chất của khách sạn
- Tối đa hóa lượng phòng bán ra và doanh thu cho khách sạn bằng cách tận dụng tất cả các cơ hội bán hàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các chi phí vận hành.

Quyền lợi được hưởng

- Bao ăn 1 bữa trong ca. Ưu tiên làm lâu dài sẽ tăng lương. - Trợ cấp tiền gửi xe. Thưởng chuyên cần, thưởng doanh thu tour 

Yêu cầu công việc

Trung thực - Trách nhiệm-Vui vẻ-Hòa đồng- nhiệt tình trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc Sơ yếu lý lịch Bằng cấp liên quan nếu có Nộp trực tiếp hoặc qua email

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 355 phạm ngũ lão
  • Chi Nhánh Công ty tnhh thương mại dịch vụ du lịch Nhật ÁNh=- The S Hotel nằm trong khu vực phố tây, hoạt động 24/24

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo