Nhân viên lễ tân ca đêm/ Night shift Guest Service Agent (Gấp)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Ca đêm
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
21/11/2024 15:43
Mô tả công việc
1. NHIỆM VỤ CHÍNH
Tóm tắt công việc – (Tóm tắt vai trò)
· Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động liên quan tới dịch vụ của bộ phận như việc nhận/ trả phòng, việc thuê phòng của tất cả các khách, giao dịch với khách nước ngoài và hỗ trợ tát cả các yêu cầu.
· Chịu trách nhiệm thực hiện công việc của bộ phận tại các phần khác như ở Business Center và Excecutive Lounge như yêu cầu của doanh nghiệp.
Công việc và trách nhiệm chính – (Những hoạt động chính)
· Chào đón tất cả các khách với thái độ thân thiệt và sẵn lòng giúp đỡ cũng như nỗ lực để học và sử dụng tên khách mọi lúc có thể.
· Đăng ký và đặt phòng cho tất cả các khách đến theo quy trình của khách sạn.
· Duy trì kiến thức về tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.
· Thực hiện việc nhận, trả phòng và quy trình đổi phòng và đảm bảo tất cả các dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống của khách sạn.
· Duy trì việc lưu thông tiền tệ và đảm báo báo cáo hàng ngày chính xác mỗi khi nhận tiền.
· Kiểm tra và hỗ trợ việc đổi tiền cho khách trong khách sạn và khách du lịch.
· Giữ cho tất cả các thay đổi luôn cân bằng với các chính sách và quy trình kế toán.
· Chịu trách nhiệm và phục vụ tất cả các yêu cầu của khách trong việc sử dụng dịch vụ hộp cứu thương mọi lúc.
· Có kiến thức về tất cả các ưu đãi đặc biệt, chương trình như Các gói theo mùa và cũng như các chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn Imperial.
· Phục vụ các phàn nàn của khách, các thắc mắc và yêu cầu, giải quyết các vấn đề liên quan tới Giám sát/ Trợ lý Quản lý nếu họ không thể hỗ trợ.
· Thực hiện mọi thứ có thể để đảm bảo rằng các khách ra khỏi khách sạn với một ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn.
· Thực hiện việc cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc cho kiểm toán một cách có trật tự.
· Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo ca sáng và chuẩn bị tất cả các mẫu cần thiết khi khách đến.
· Duy trì sự hiểu biết về tiêu chuẩn quy trình đặt phòng bao gồm các mẫu chính xác được sử dụng, làm thế nào để đọc điện báo, e-mail, tin nhắn, và làm thế nào để hiểu các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng.
· Đưa lợi ích cá nhân và giá để đảm bảo rằng công việc ở khu vực tiền sảnh được giữ gọn gàng và luôn trong tình trạng sẵn sàng tại mọi thời điểm.
· Nỗ lực để duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn, đặc biệt lưu ý đến tầm quan trọng của các thành viên chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn và khách VIP và các liên quan về khách sạn và vấn đề sức khỏe, an toàn.
· Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được chỉ định bởi các quản lý theo yêu cầu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Bằng cấp –
· Tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương.
Kinh nghiệm –
· 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận tiền sảnh/ chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 159-163 Thùy Vân, phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
- https://www.imperialhotel.vn/
Tập đoàn đa ngành sở hữu bởi tư nhân, với các lĩnh vực đầu tư chủ yếu là khách sạn, văn phòng, căn hộ cho thuê, trung tâm thương mại, nhà hàng và tiệc, kinh doanh thương mại,… Ngoài ra còn có Nhà hàng hải sản Lasirena, The Imperial Garden Lounge, The IMPERIAL Business Centre, The Imperial International Hotel College, IMPERIAL Suites Ha Noi, IMPERIAL Premium Care, Toyota and Ford Dealer, and Tiffany Marble Viet Nam,...