Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18256 1

QUẢN LÝ CA TRỰC KHÁCH SẠN - DUTY MANAGER

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí này chịu trách nhiệm về:
• Hỗ trợ vận hành và quản lý bộ phận Lễ tân;
• Quản lý, giám sát, hỗ trợ các hoạt động của toàn bộ Khách sạn trong thời gian ca trực đêm, ca cuối tuần và các ngày nghỉ lễ tết của Khách sạn.
- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn:
• Hỗ trợ quản lý, vận hành tốt các hoạt động của bộ phận Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn ;
• Quản lý doanh thu phòng và các sản phẩm dịch vụ hiệu quả;
• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết.
- Quản lý ca trực:
• Đảm bảo việc kiểm tra thường xuyên các khu làm việc của các bộ phận, các khu vực công cộng, khu văn phòng trong Khách sạn;
• Tiến hành kiểm toán đêm thành thạo và kiểm duyệt chính xác các khoản chi phí trong Khách sạn;
• Kết thúc ca làm việc và xử lý tốt việc kiểm tra hiệu quả các giao dịch về tài chính của bộ phận Lễ tân;
• Quản lý ca đêm sẽ thay mặt Ban Giám đốc khách sạn giải quyết
các công việc xảy ra trong thời gian ca trực về đêm;
• Thay mặt Khách sạn giải quyết tất các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng theo trách nhiệm và quyền hạn được phân công;
• Thay mặt Ban Giám đốc khách sạn trong việc quản lý, giám sát và hỗ trợ vận hành các hoạt động của các Bộ phận của toàn bộ Khách sạn vào ca trực đêm, các ngày nghỉ cuối tuần, các ngày nghỉ lễ,  tết;
• Quản lý ca trực Khách sạn, chịu hoàn toàn trách nhiệm các công việc về vận hành, giám sát, kiểm tra Khách sạn về đêm và bàn giao lại công việc cho Quản lý ca trực sáng/ Phó/ Trưởng bộ phận Lễ tân vào lúc 7h00 sáng hàng ngày.
- Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng:
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
• Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn . 
• Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách san;
• Kiểm tra và giám sát việc chuẩn bị đón tiếp, chào đón các khách quan trọng (VIP) đến và đi, khách VIP đang lưu trú, cũng như việc chăm sóc các đoàn khách, khách hàng trung thành, tuân theo tiêu chuẩn và quy định của Khách sạn ;
• Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
• Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.
- Kỹ năng bổ sung khác:
• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn:
• Hỗ trợ quản lý, vận hành tốt các hoạt động của bộ phận Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn ;
• Quản lý doanh thu phòng và các sản phẩm dịch vụ hiệu quả;
• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết.
- Quản lý ca trực:
• Đảm bảo việc kiểm tra thường xuyên các khu làm việc của các bộ phận, các khu vực công cộng, khu văn phòng trong Khách sạn;
• Tiến hành kiểm toán đêm thành thạo và kiểm duyệt chính xác các khoản chi phí trong Khách sạn;
• Kết thúc ca làm việc và xử lý tốt việc kiểm tra hiệu quả các giao dịch về tài chính của bộ phận Lễ tân;
• Quản lý ca đêm sẽ thay mặt Ban Giám đốc khách sạn giải quyết các công việc xảy ra trong thời gian ca trực về đêm;
• Thay mặt Khách sạn giải quyết tất các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng theo trách nhiệm và quyền hạn được phân công;
• Thay mặt Ban Giám đốc khách sạn trong việc quản lý, giám sát và hỗ trợ vận hành các hoạt động của các Bộ phận của toàn bộ Khách sạn vào ca trực đêm, các ngày nghỉ cuối tuần, các ngày nghỉ lễ,  tết;
• Quản lý ca trực Khách sạn, chịu hoàn toàn trách nhiệm các công việc về vận hành, giám sát, kiểm tra Khách sạn về đêm và bàn giao lại công việc cho Quản lý ca trực sáng/ Phó/ Trưởng bộ phận Lễ tân vào lúc 7h00 sáng hàng ngày.
- Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng:
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
• Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn . 
• Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách san;
• Kiểm tra và giám sát việc chuẩn bị đón tiếp, chào đón các khách quan trọng (VIP) đến và đi, khách VIP đang lưu trú, cũng như việc chăm sóc các đoàn khách, khách hàng trung thành, tuân theo tiêu chuẩn và quy định của Khách sạn ;
• Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
• Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.
- Kỹ năng bổ sung khác:
• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
- Chuẩn bị và trình bày báo cáo thành thạo, chuyên nghiệp;
- Báo cáo cho Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Phó/ Trưởng bộ phận .
- Quản lý hành chính & nhân sự:
• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn ;
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp hàng ngày/ tuần… của Ban Giám đốc trong trường hợp Phó TBP & Trưởng bộ phận vắng mặt;
• Tổ chức và tham gia điều hành các cuộc họp của Bộ phận;
• Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên;
• Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của các Giám sát trong Bộ phận (đột xuất hoặc định kỳ) trong trường hợp không có Phó TBP;
• Thực hiện các quy định và sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cho nhân viên Bộ phận;
• Kiểm tra và chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả, sắp xếp các ngày phép, nghỉ lễ cho nhân viên phù hợp với dự báo công suất phòng theo mùa vụ và đề xuất Trưởng bộ phận phê duyệt.
- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:
• Thành thạo quy trình tuyển dụng, tuyển chọn và biết cách gìn giữ nhân viên;
• Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên;
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên kế hoạch đào tạo, triển khai và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên;
• Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên tại chỗ, thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;
• Đảm bảo có người thay thế vị trí của mình khi công việc yêu cầu;
• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn  nếu có yêu cầu.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Phó/ Trưởng bộ phận & Ban Giám đốc khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Các ứng viên đc tuyên chọn được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ BHXH BHYT theo quy định nhà nước
- Thưởng và các chế độ khác theo chính sách Công ty
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc • Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
• Sáng tạo, tích cực trong công việc;
• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
• Ham học hỏi, cầu thị;
• Trung thực, nhiệt tình với công việc.
Các kỹ năng cơ bản • Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý;
• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
• Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.
- Kỹ năng bổ sung khác:
• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
2. Các công việc về báo cáo và ngân sách tài chính bộ phận - Chuẩn bị và trình bày báo cáo thành thạo, chuyên nghiệp;
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành khách sạn và Văn phòng điều hành Tập đoàn khách sạn Mường Thanh.
3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng - Quản lý hành chính & nhân sự:
• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp hàng ngày/ tuần… của Ban Giám đốc trong trường hợp Trưởng bộ phận vắng mặt;
• Tổ chức và tham gia điều hành các cuộc họp của Bộ phận;
• Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên;
• Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của các Giám sát trong Bộ phận (đột xuất hoặc định kỳ);
• Thực hiện các quy định và sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cho nhân viên Bộ phận;
• Kiểm tra và chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả, sắp xếp các ngày phép, nghỉ lễ cho nhân viên phù hợp với dự báo công suất phòng theo mùa vụ và đề xuất Trưởng bộ phận phê duyệt.
- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:
• Thành thạo quy trình tuyển dụng, tuyển chọn và biết cách gìn giữ nhân viên;
• Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên;
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên kế hoạch đào tạo, triển khai và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên;
• Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên tại chỗ, thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;
• Đảm bảo có người thay thế vị trí của mình khi công việc yêu cầu;
• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn  nếu có yêu cầu.
• Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý;
• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu
  • KS tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Pháp, , vị trí tọa lạc trung tâm thành phố lai châu, trên quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu. Đối diện khu hành chính tỉnh, quảng trường và bờ hồ thơ mộng Thủy Sơn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo