Restaurant Supervisor (Giám sát nhà hàng)
- Hạn nộp: 15/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
05/11/2024 00:41
Mô tả công việc
• Khi quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của khách sạn và thông tin và yêu cầu của khách sạn được nhân viên biết đến
• Giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách
• Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để chuyển tải tới ca tiếp theo
• Vệ sinh và bảo trì trang thiết bị nơi làm việc
• Giám sát tiền quỹ trong ca
• Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán
• Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ
• Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của tập đoàn
• Hỗ trợ cấp trên tạo ra thực đơn về đồ ăn và thức uống ( Menu …wine list..)
• Giám sát dịch vụ và nhân viên
• Hoạt động với các giám sát khác và quản lý về nhân lực, kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận
• Hướng dẫn nhân viên tuân thủ chính xác những yêu cầu , thủ tục và quy trình về an ninh, phòng cháy chữa cháy
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Được hưởng tiền dịch vụ service charge và TIP từ khách hàng
- Được đào tạo từ đầu có hưởng lương
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn quốc tế)
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca
- Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn
- Hưởng lương tháng 13, 14 theo năng lực
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật nhân viên theo tháng, tiệc trung thu, tiệc cuối năm… với nhiều phần quà hấp dẫn)
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nắm vững chuyên môn và nghiệp vụ nhà hàng
- Có 1-3 năm làm việc tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng).
- CMND (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
- 4 ảnh 3x4.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- https://ehg.com.vn
Tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) tự hào là biểu tượng của sự xuất sắc trong ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng boutique tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khởi đầu từ một khách sạn nhỏ với chỉ 11 phòng và một đội ngũ hơn 10 nhân viên tận tâm, EHG nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách quốc tế đến Hà Nội nhờ dịch vụ tận tâm, mang tôn chỉ “Dịch vụ đến từ trái tim”. Trải qua hơn hai thập kỷ đầy đam mê và nỗ lực, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang phong cách và dấu ấn riêng, trải dài khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Là người tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn boutique ở Hà Nội, EHG tự hào khi có hai đại diện, La Siesta Classic Mã Mây (xếp hạng 7) và La Siesta Hội An Resort & Spa (xếp hạng 3), được vinh danh trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024 theo giải thưởng Tripadvisor Travelers’s Choice Awards - Best of the Best Hotels 2024 - Top World. https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels https://www.forbes.com/sites/jimdobson/2024/04/23/the-10-best-hotels-in-the-world-according-to-tripadvisor-travelers-choice-awards/ Các khách sạn thành viên khác của EHG cũng liên tục giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và châu Á về chất lượng dịch vụ trên các trang web đặt phòng uy tín như TripAdvisor, Expedia, Booking.com và Agoda. Với thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts, EHG đã được cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao, là chuỗi khách sạn và resort cao cấp tiên phong, định hình và dẫn dắt thị trường khách sạn boutique tại Việt Nam. Được du khách quốc tế yêu mến nhờ trải nghiệm vượt xa mong đợi qua từng điểm chạm, dịch vụ cá nhân hóa hoàn hảo, EHG đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng với cơ sở vật chất sang trọng, tinh tế và dịch vụ tiện ích, chất lượng cao. Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau xây dựng một hệ thống khách sạn xuất sắc, nơi mà sự hoàn hảo và những trải nghiệm khó quên luôn được đặt lên hàng đầu.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự (Ms. Hoàng Anh) - Chuyên viên Nhân sự