Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17454 1

Purchasing Officer (Casual 6 months)/ Nhân viên Thu mua (Thời vụ 6 tháng)

  • Hạn nộp: 31/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/12/2024 16:28

Mô tả công việc

1. Xử lý quy trình mua và lưu trữ sản phẩm

2. Xử lý tất cả các tài liệu mua hàng trong và ngoài nước

3. Phối hợp với các nhà cung cấp và nhân viên phòng ban khác

4. Quản lý các quy trình đấu thầu như lập trình, quảng cáo, phân tích, đánh giá.

5. Chuẩn bị tài liệu đấu thầu, soạn thảo điều khoản hợp đồng, chuẩn bị thông số kỹ thuật và tham chiếu đến các yêu cầu về hiệu suất kỹ thuật phù hợp với các hợp đồng đang xem xét

6. Tiến hành đánh giá và giao dịch về giá cả và dịch vụ.

7. Thiết lập và duy trì hệ thống lưu trữ khả thi cho danh mục, hồ sơ hợp đồng, liên hệ, dự án đã hoàn thành và đấu thầu

8. Theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo giao hàng kịp thời

9. Kiểm tra và xem xét các sản phẩm và vật tư nhằm đảm bảo chất lượng

10. Nhập chi tiết đơn đặt hàng (ví dụ: nhà cung cấp, số lượng, giá cả) vào cơ sở dữ liệu nội bộ

11. Cộng tác với các thành viên bộ phận kế toán về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác

12. Cung cấp cách tiếp cận chuyên nghiệp cho tất cả các liên hệ kinh doanh, tuân thủ nghi thức kinh doanh thông thường

13. Duy trì các hồ sơ phù hợp cho các vấn đề liên quan trực tiếp và gián tiếp đến các vấn đề mua hàng và công ty.

14. Lưu giữ và giao hàng sản phẩm.

15. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo việc bảo quản phù hợp

16. Cập nhật tình hình hàng hóa theo yêu cầu

17. Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc 5 ngày / tuần 
  • Lương và phúc lợi cạnh tranh
  • Hỗ trợ cơm ca, đồng phục tại khách sạn
  • Tham gia các hoạt động chung của công ty

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
  • Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên có quan tâm, vui lòng gửi CV hoặc liên hệ Phòng Nhân sự:

  • Hotline: 0901.154.252 (Ms. Trinh)
  • Địa chỉ: 20 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 20 đường Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Khách sạn New Orient Danang với quy mô 99 phòng sang trọng cùng góc nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và sông Hàn thơ mộng, 3 nhà hàng & bar với không gian lãng mạn và ẩm thực độc đáo, 3 phòng hội nghị - tiệc cưới, được trang bị màn hình led lớn cùng hệ thống âm thanh - ánh sáng tối tân với sức chứa lên đến 1000 khách nằm trong khu giải trí New Orient hứa hẹn sẽ là điểm khởi nghiệp lý tưởng, và là môi trường làm việc năng động dành cho các bạn yêu thích nghề Khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg