Public Area Attendant/ Nhân Viên Vệ Sinh Công Cộng
- Hạn nộp: 24/01/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
3
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Buồng phòng
Nhân viên
23/02/2024 18:12
Mô tả công việc
Job Purpose/ Mục đích công việc
- Clean and service the assigned public areas according to established quality standards and procedures
- Dọn dẹp và phục vụ các khu vực công cộng được giao theo các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng đã được thiết lập
Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính
• Ensure working knowledge of all hotel public areas
Đảm bảo kiến thức công việc các khu vực công cộng của khách sạn
• Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner
Bảo đảm lịch dọn vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời
• Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions
Liên hệ với giám sát buồng phòng về việc sử dụng hóa chất, các vấn đề và đề xuất các biện pháp khắc phục
• Contribute to Housekeeping Departmental Meetings
Đóng góp cho các buổi họp của bộ phận buồng phòng
• Maintain knowledge of special programs and events in the hotel in order to recognize and respond to guests needs
Cập nhật về các chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Maintain current Hotel information to be able to provide information to guests
Cập nhật thông tin khách sạn hiện hành để có thể cung cấp thông tin cho khách hàng
• Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests
Hỗ trợ khách và hộ tống khách đến địa điểm trong khách sạn theo yêu cầu của khách
• Complete tasks as directed by Management
Hoàn thành công việc theo chỉ đạo của quản lý
• Refer major complaints to management
Chuyển các khiếu nại lớn đến quản lý
• Operate equipment safety and sensibly
Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý
• Maintain stock levels
Duy trì lượng hàng tồn kho
• Recycle where possible
Tái chế nếu có thể
• Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department
Thành thạo về quy trình sơ tán khẩn cấp và họa hoạn cho các bộ phận liên quan
• Works in line with business requirements
Làm việc theo thứ tự công việc như yêu cầu
• Create a positive hotel image in every interaction with internal and external customers
Tạo hình tượng khách sạn tích cực trong mọi tương tác với khách hàng bên trong và bên ngoài.
• Interact with department and hotel staff in a professional and positive manner to foster good rapport, promote team spirit and ensure effective two way communication
Tương tác với nhân viên trong bộ phận và nhân viên khách sạn trong một cách chuyên nghiệp và tích cực để thúc đẩy mối quan hệ, tinh thần đồng đội và đảm bảo giao tiếp hai chiều hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
1. Salary and Allowances/Lương và Phụ cấp
Full Salary & monthly Service Charge in probation period/ Được nhận 100% lương và tiền thưởng phí dịch vụ trong giai đoạn thử việc.
Support to relocation allowance by ranks/Hỗ trợ chi phí nhận việc.
Home Visit allowance/Hỗ Trợ chi phí về thăm nhà.
2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi
Supported housing staff with full amenities and entertainment area/ Hỗ trợ nhà ở nhân viên với đầy đủ cơ sở vật chất
Support shuttle bus to Hotel./Hỗ trợ xe đưa đón tới nơi làm việc.
Support for full meals during the work shift and day off./Hồ trợ 03 bữa ăn mỗi ngày.
Uniforms are provided according to Hotel standards./Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor.
International working environment, joining training courses according standard of AccorHotels./Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tào của tập đoàn Accor
3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm
Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.
Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup/Bảo hiểm Suncare theo quy định của tập đoàn Sungroup
Yêu cầu công việc
Knowledge and Experience/ Kiến thức và kinh nghiệm
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong phần lớn thời gian khi tương tác với người khác, thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và đối tác, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty.
• Organizational and training abilities
Có khả năng tổ chức và đào tạo
Competencies/ Năng lực
• High School Education or equivalent
Giáo dục tiểu học hoặc tương đương
• Some housekeeping experience.
Một số kinh nghiệm buồng phòng.
Yêu cầu hồ sơ
If you are interested, please contact our Recruitment team via:
- Apply to via hoteljob.vn
- Submit CV to email: hb2r4-hr4@ accor.com ( please delete the space after the @ character)
- Tel: 091 763 5788 (Mr.Linh)
*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Mũi Ông Đội, Phường An Thới, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
- https://www.premiervillage-phuquoc.com/
Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng theMarket, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại salad dinh dưỡng tại Deli Shop.
Thông tin liên hệ
- Mr.Linh - Talent & Culture Supervisor