Nhân viên Lễ Tân - Front Desk Agent (Nam)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
21/11/2024 13:07
Mô tả công việc
• Chào đón khách ngay khi Khách tới quầy bằng thái độ ân cần, chu đáo.
• Đảm bảo thực hiện quy trình check-in/ check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Thực hiện khai báo thông tin tạm trú, tạm vắng.
• Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn
• Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại – địa chỉ, v.v…
• Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
• Phân loại booking, chuẩn bị registration card và làm chìa khóa phòng.
• Xác nhận phương thức thanh toán của khách, kiểm tra tín dụng theo quy định của khách sạn.
• Theo dõi và ghi nhận những dịch vụ phát sinh trong suốt thời gian khách lưu trú (minibar, giặt ủi, spa, F&B, khác…)
• Sử dụng hiệu quả nghệ thuật upselling trong việc bán các sản phẩm, dịch vụ đến cho khách hàng.
• Cung cấp thông tin cơ bản nhanh và chính xác qua điện thoại/email.
• Nộp báo cáo, bàn giao ca theo đúng quy trình của khách sạn.
• Báo cáo cấp trên khi khách có thái độ, hành vi không đúng mực.
• Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các hồ sơ liên quan.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy sạch sẽ, gọn gàng.
• Phối hợp với bộ phận Housekeeping đảm bảo khu vực sãnh luôn sạch sẽ.
• Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị tại khu vực lễ tân.
• Chịu trách nhiệm quản lý tiền bạc, chứng từ hóa đơn trong ca làm việc.
• Chịu trách nhiệm khi khách, người lạ ra vào qua khu vực tiền sảnh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
• Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Duy trì trang phục sạch sẽ, tóc tai gọn gàng.
• Duy trì thái độ hiếu khách, phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
• Duy trì an ninh văn phòng bằng cách làm theo các quy trình an toàn và kiểm soát truy cập thông qua quầy lễ tân.
• Thực hiện kịp thời và hiệu quả những nhiệm vụ được giao theo quy trình, chính sách của khách sạn để đạt mục tiêu chung.
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh.
Thưởng hằng tháng.
Môi trường làm việc thân thiện.
Tham gia BHXH, các chế độ theo Luật quy định.
Giữ xe miễn phí.
Cơm canteen.
Thưởng sinh nhật, Lễ, Tết,...vv
Yêu cầu công việc
• Chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến ngành nhà hàng – khách sạn.
• Ưu tiên ứng viên Nam. Đi ca xoay (sáng-chiều-đêm)
• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo – nghe, nói, đọc, viết.
• Có kiến thức, có sự am hiểu về nhà hàng, khách sạn.
• Sử dụng vi tính, word, excel thành thạo.
• Giao tiếp khéo léo, tác phong nhanh nhẹn, niềm nở, đảm bảo “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
• Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
• Có thể đứng trong thời gian dài hoặc toàn bộ thời gian ca làm việc.
• Có thể làm việc xoay ca bao gồm cả cuối tuần và các ngày lễ.
• Có sức khoẻ tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
CV (Đơn xin việc) ghi rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (bao gồm hình chân dung)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 9 Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- http://www.aquarihotel.vn
Tọa lạc trên con đường mà người dân Saigon quen gọi là khu phố Nhật - số 9A Thi Sách, Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh. Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 loại phòng, 12 tầng, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất. Với văn hóa công ty: Chuyên nghiệp, Thân thiện, Tận tâm và Chia sẻ; Aquari luôn cố gắng mang đến những phúc lợi tốt nhất có thể cho nhân viên và xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh. Chia sẻ là một trong những văn hóa mà Aquari hướng đến với mục tiêu đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức nghề cho đội ngũ nhân viên. Hãy trở thành một phần của Aquari và phát triển sự nghiệp nơi đây nhé.
Thông tin liên hệ
- HR Team - Human Resource Department