Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14682 1

Nhân Viên Bảo Vệ / Loss Prevention Officer

  • Hạn nộp: 31/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Tuần tra tất cả các khu vực của khách sạn; hỗ trợ khách vào phòng. 
  • Giám sát Truyền hình mạch kín , hệ thống an ninh vành đai, báo động khẩn cấp và hệ thống an toàn cứu hỏa. 
  • Khóa lối vào khách sạn khi được yêu cầu.
  • Tiến hành kiểm tra mối nguy vật lý hàng ngày.
  • Ứng phó với tai nạn, liên hệ với EMS hoặc thực hiện sơ cứu/CPR theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ khách/nhân viên trong các tình huống khẩn cấp. Thông báo cho các cá nhân thích hợp trong trường hợp xảy ra tai nạn, tấn công hoặc các sự cố khác.
  • Xoa dịu sự xáo trộn của khách/nhân viên. Kêu gọi sự hỗ trợ từ bên ngoài nếu cần thiết.
  • Hoàn thành các báo cáo sự cố để ghi lại tất cả các sự cố liên quan đến Bảo mật/Ngăn ngừa Mất mát. Xử lý tất cả các gián đoạn và khiếu nại.
  • Giải quyết các tình huống nguy hiểm về an toàn. Hộ tống bất kỳ người không được chào đón nào ra khỏi khách sạn mà không làm gián đoạn dòng hoạt động có trật tự của khách sạn.
  • Báo cáo hiện trường các vụ tai nạn/trộm cắp xe.
  • Gọi hỗ trợ bằng cách sử dụng phản hồi mã thích hợp.
  • Hoàn thành bản tóm tắt ca làm việc/báo cáo hoạt động hàng ngày.
  • Duy trì tính bảo mật của tất cả các báo cáo/tài liệu về An ninh/Ngăn ngừa Mất mát và tài sản; tiết lộ thông tin chỉ cho các cá nhân được ủy quyền.
  • Tiến hành điều tra và thu thập bằng chứng. Tiến hành phỏng vấn các bên liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Cung cấp 2 bữa ăn/ca.
  • Cung cấp đồng phục.
  • Bãi đỗ xe miễn phí.
  • Đóng BHXH, BHYT theo Luật quy định ngay sau khi ky hợp đồng lao động.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ: Team Bulding, Họp mặt cộng sự hằng tháng, tuần lễ tri ân nhân viên,...
  • Tham gia các khóa học phát triển kỹ năng của tập đoàn Marriott.
  • Giá ưu đãi dành cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng thuộc tập đoàn Marriott.
  • 12 ngày phép năm.

Yêu cầu công việc

  • Làm việc theo ca.
  • Thái độ tích cực.
  • Kỹ năng quản lý công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Yêu cầu hồ sơ

  • Tốt nghiệp THPT.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm công việc.
  • Không yêu cầu kỹ năng giám sát.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo