Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12235 1

Nhân viên Hành lý-Bellman

  • Hạn nộp: 30/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/12/2024 17:06

Mô tả công việc

  • Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến lưu trú hay sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
  • Chào đón khách, mở khoang xe để nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng.
  • Vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách.
  • Thực hiện hướng dẫn để khách được biết những tiện nghi trong phòng theo tiêu chuẩn khách sạn.
  • Vận chuyển hành lý khách sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
  • Vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục trả phòng, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
  • Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu. Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư đến phòng cho khách.
  • Đảm bảo hành lý được lưu giữ an toàn theo quy định của khách sạn.
  • Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần.
  • Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách.
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, v.v…
  • Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách.
  • Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge.
  • Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần.
  • Hỗ trợ setup và breakdown phòng họp khi có yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
  • Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được.
  • Bàn giao chính xác thông tin cho những ca làm việc sau về những thay đổi và vấn đề phát sinh khách các hoạt động hàng ngày.
  • Tham gia họp bộ phận hành lý hoặc tiền sãnh khi được yêu cầu.
  • Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đề ra.
  • Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận tiền sãnh và các bộ phận khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của tổ trưởng tổ hành lý hay giám sát lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh.

Thưởng hằng tháng.

Môi trường làm việc thân thiện.

Tham gia BHXH, các chế độ theo Luật quy định.

Giữ xe miễn phí.

Cơm canteen.

Thưởng sinh nhật, Lễ, Tết,...vv

Yêu cầu công việc

  • Có thể đứng, di chuyển trong thời gian dài hoặc toàn bộ thời gian ca làm việc.
  • Có khả năng di chuyển, mang vác, đẩy, kéo và đặt các vật thể nhẹ hơn hoặc bằng 40kg.
  • Có khả năng nắm, viết, đứng, ngồi, đi bộ, chuyển động lặp đi lặp lại, uốn cong, leo cầu thang, nghe và thị lực tốt.
  • Có kiến thức, có sự am hiểu về nhà hàng, khách sạn.
  • Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, niềm nở, đảm bảo “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
  • Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có thể làm việc xoay ca bao gồm cả cuối tuần và các ngày lễ.
  • Có sức khoẻ tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến ngành nhà hàng – khách sạn hoặc có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

CV (Đơn xin việc) ghi rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (bao gồm hình chân dung)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 9 Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://www.aquarihotel.vn
  • Tọa lạc trên con đường mà người dân Saigon quen gọi là khu phố Nhật - số 9A Thi Sách, Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh. Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 loại phòng, 12 tầng, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất. Với văn hóa công ty: Chuyên nghiệp, Thân thiện, Tận tâm và Chia sẻ; Aquari luôn cố gắng mang đến những phúc lợi tốt nhất có thể cho nhân viên và xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh. Chia sẻ là một trong những văn hóa mà Aquari hướng đến với mục tiêu đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức nghề cho đội ngũ nhân viên. Hãy trở thành một phần của Aquari và phát triển sự nghiệp nơi đây nhé.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg