Lễ Tân Khu Chung Cư
- Hạn nộp: 31/10/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Kiểm tra trước ca trực.
- Tiếp nhận yêu cầu của cư dân (điện thoại hoặc trực tiếp tại , xử lý, kết hợp điều phối với các đơn vị liên quan.
- Phối hợp với bộ phận an ninh thực hiện quản lý, giám sát luồng người ra vào tòa nhà.
- Phối hợp với an ninh kiểm soát việc chuyển đồ ra vào tòa nhà
- Phối hợp với an ninh kiểm soát các nhà thầu thi công, nhà thầu cung cấp dịch vụ
- Thực hiện phối hợp với BQL tiếp nhận việc làm thủ tục đăng ký đỗ xe, đổi phương tiện, hủy dịch vụ cho cư dân và khách ngoài.
- Tiếp nhận, quản lý, lưu chuyên thư, công văn, bưu kiện.
- Thực hiện thu phí cư dân tại quầy lễ tân bao gồm : phí dịch vụ, - điện nước, xe, và các phí khác
- Quản lý hình ảnh khu vực sảnh: quầy lễ tân, salon, hoa, cây cảnh, tranh, hành vi của cư dân, khách đến cư dân….
- Quản lý, bàn giao chìa khóa và lịch học tại phòng sinh hoạt cộng đồng (nếu có)
- Quản lý tài sản bộ phận lễ tân.
- Kiểm tra rủi ro bất thường: động đất, cháy nổ, tai nạn, đánh nhau….
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày tới các bộ phận liên quan.
- Bàn giao ca trực: ghi lại sổ sách, ký giao nhận tài sản, các công việc tồn đọng lại cho an ninh và ca sau.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 5,5tr
- Thời gian thử việc: từ 1->2 tháng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mipec Riverside, Số 2 Long Biên - Hà Nội
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
- Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Yêu cầu công việc
- Làm việc theo ca: 6h30 đến 14h30 và 14h đến 22h, tuần nghỉ 01 ngày.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, khéo léo xử lý các tình huống phát sinh.
- Biết phân tích và tổng hợp thông tin, lưu trữ hồ sơ.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1,60m trở lên;
- Nói năng lưu loát, tác phong nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận, nhiệt tình.
- Có thể làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp hoặc căn hộ chung cư.
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Tầng 5 - tháp văn phòng, tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
-
Công ty TNHH dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chưng cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, chúng tôi luôn hướng đến sự phát triển lâu dài, hài hòa và bền vững. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Công ty TNHH dịch vụ và quản lý Mipec không ngừng nỗ lực, đề cao và coi trọng tri thức, nhiệt huyết, trách nhiệm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tiếp nối và kế thừa truyền thống của Công ty Mẹ – Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, kết hợp cùng sức trẻ và sự nhiệt huyết, Công ty TNHH dịch vụ và quản lý Mipec đang trên đà phát triển không ngừng và kiếm tìm những ứng viên mới có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
Mrs Thảo
-