Tổng Quản Lý Khách sạn - General Manager (Vietnamese)
- Hạn nộp: 29/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
30/10/2024 16:04
Mô tả công việc
Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh, trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn báo cáo Ban Lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt
Xây dựng và ban hành quy trình, quy chế và hệ thống đánh giá công việc chuẩn, chuyên nghiệp cùng các trưởng bộ phận và giám sát thực hiện hiệu quả.
Quản lý, giám sát hoạt động vận hành các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn.
Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn.
Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.
Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho Ban Lãnh đạo Tập Đoàn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc theo tiêu chuẩn Khách sạn 4*
- Thử việc 02 tháng, mức lương và chế độ theo thỏa thuận (phụ thuộc năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm, các ngày nghỉ lễ, nghỉ bù theo quy định.
- Các chế độ khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên hiện đang công tác hoặc sinh sống tại Hà Nội
- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Du lịch, Khách sạn
- Ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí Tổng Quản Lý (General Manager) tại các Khách sạn 4* trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, giao tiếp tự tin, có trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- 01 CV tiếng Anh và 01 CV tiếng Việt kèm ảnh xin gửi về email phòng Nhân sự
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 287-301 Phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
- https://www.superhotelcandle.vn
SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ cao cấp. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế trong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.
Thông tin liên hệ
- Ms Nga - Tuyển dụng