F&B Service (Waiter & Waitress)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
4
Quận 1 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Nhân viên
21/11/2024 18:23
Mô tả công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Thực hiện tất cả các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình liên quan đến dịch vụ ẩm thực trong nhà hàng theo hướng dẫn của Quản lý Nhà hàng, với trọng tâm mạnh mẽ là sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu cuối cùng của toàn bộ nhân viên chúng tôi là đảm bảo rằng khách hàng hài lòng khi đến thăm nhà hàng.
Nhân viên phục vụ ẩm thực tiếp nhận và phục vụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với trải nghiệm ăn uống của mình và xử lý thanh toán của khách hàng.
TRÁCH NHIỆM:
- Phát triển kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn quy trình phục vụ.
- Giới thiệu thực đơn, trả lời các thắc mắc và đưa ra gợi ý về món ăn, đồ uống và dịch vụ cho khách hàng.
- Chuẩn bị nhà hàng cho dịch vụ và dọn dẹp, sắp xếp lại bàn sau mỗi món ăn và bữa ăn.
- Sắp xếp chỗ ngồi, tiếp nhận đơn đặt hàng và phục vụ món ăn và đồ uống cho khách hàng theo trình tự và quy trình đã quy định.
- Đảm bảo bàn ăn và khu vực luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
- Kiến thức về hệ thống POS để nhập đơn hàng của khách hàng.
- Phục vụ khách hàng trong khu vực được giao một cách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Nắm vững thông tin về các chương trình khuyến mãi, sự kiện và chức năng của nhà hàng.
CÔNG VIỆC KHÁC
- Linh hoạt hỗ trợ các bộ phận, phòng ban và khu vực khác khi cần thiết.
- tham gia tất cả các chương trình đào tạo và khóa học.
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với cả đồng nghiệp và khách hàng.
- Báo cáo tất cả các vấn đề theo đúng trình tự
Quyền lợi được hưởng
• - Thời gian làm việc 48 tiếng/ tuần
• - Được hưởng các chế độ theo quy định công ty, BHXH, BHYT theo quy định của HĐLĐ
• - Hỗ trợ gửi xe và đồng phục
• - Tham gia tiệc nhân viên, team building hàng năm
• - Môi trường làm việc với người nước ngoài, trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh
• - Được tham gia đào tạo hàng tuần với trainer người nước ngoài
• - Cơ hội thăng tiến nhanh, công việc ổn định
• - Có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao của công ty
• - Có cơ hội được tham gia các cuộc thi tay nghề cấp quốc tế
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 20 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, HCM
- http://www.tribe-hospitality.com/#about-us
ABOUT US Tribe Hospitality was established by like-minded friends with a hospitality background that wanted to bring new and exciting food and beverage concepts to Vietnam and potentially beyond. From our flagship restaurant, The Racha Room, to our latest venture Stoker Woodfired Grill, and to our offsite catering we have built hospitality brands and a business that is focused on high quality service, outstanding food and beverage delivered with passion. We are currently expanding the concepts and outlets throughout Vietnam and within South East Asia. CAREER At Tribe Hospitality our mission is to make exceptional food and beverage, deliver creative drinking and dining experiences and provide world class service. The thing is, we can only do this by having really, really good people on our team. Whether you’re looking to start a new career or further develop your skills and experience, we’d love to hear from you. All positions are available for bar and floor, hostess, kitchen and back office support The Racha Room ( http://theracharoom.com/ ) Stoker Woodfired Grill Bar ( http://stokerwoodfiredgrill.com/ ) Relish & Sons ( http://relishandsons.com/ ) Phát Dumpling House ( http://phatsdumplinghouse.com ) http://www.tribe-hospitality.com/#about-us A new bar will be opened on next month We want Tribe to be one of the most loved, respected and fun companies to work for in hospitality and so our peopleneed to possess these things: PASSION A positive energy & attitude every day. Personal drive & belief in others to achieve. An appetite for knowledge. Empowered to create loyal, raving fans. LEADERSHIP We “make life easier” for our peers & teams.. We give our people meaningful opportunities for professional & personal growth. We always listen, communicate and connect with each other. TRUST We are honest and transparent with each other and keep our commitments. We feel safe to speak up respectfully and inform others if things are not right. We always treat others as we want to be treated ourselves. FUN We all work in hospitality because we love what we d and we love people. We strive to create an environment where everyone enjoys their work.
Thông tin liên hệ
- Ms. Gia