Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huỳnh Phương Đông

Huỳnh Phương Đông

Hồ sơ 5 sao 78 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/08/1983, 41 tuổi

Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Cập nhật: 16/06/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

Thân thiện, hòa đồng Tinh thần làm việc nhóm Kinh nghiệm làm việc với công ty nước ngoài Chịu được áp lực tốt Giải quyết vấn đề tốt, mềm dẻo Am hiểu về Phú Quốc

Trình độ học vấn chuyên môn

HUTECHIT

Phần mềm - Đại học

2009 → 2012

Học và làm việc bán thời gian Công ty: Cánh Cam - Chuyên về phần mềm, website, xây dựng thương hiệu Địa chỉ: ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Phần mềm
Lễ Tân Khách Sạn
Quản lý giám sát
Tour
Trưởng Bộ Phận Lễ Tân
Quản lý tư vấn tour
Sales & Đặt phòng

Kinh nghiệm làm việc

Flight Chater tại TUI Nordic

11/2019 → 4/2020 (5 tháng)

Phu Quoc

Support all guests from Nordic & English have their comfortable on transfer from/to Phu Quoc Int' aiport Solve any problems occured on transfer

Tour Operator & Guild tại Jeep Tour Phu Quoc

6/2017 → 1/2018 (7 tháng)

Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

liaising with coach operators, airlines, hoteliers and resort reps agreeing service levels, contracts and costs confirming customer names with airlines/hotels collecting, evaluating and responding (as appropriate) to customer feedback producing brochures and internet-based information providing pricing information marketing holidays to clients via travel agents, websites, brochures and television advertising handling bookings, invoicing and issuing of tickets undertaking research and planning tours preparing and giving presentations offering sightseeing advice organising and leading excursions problem solving translating and interpreting transporting and accompanying tourists

Trưởng bộ phận lễ tân tại Camellia

8/2018 → 6/2019 (10 tháng)

Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Managing and training the Front Office staff Ensuring the front desk provides a professional and friendly service for guests Dealing with guests Arranging staff scheduling Acting as liaison between General Manager and staff The Front Office is the area of the hotel where guests form their first and last impressions of the hotel – this makes it really important for the Front Office Manager to work hard to create a pleasant experience for guests to ensure their return.

Trưởng bộ phận lễ tân tại Bauhinia

7/2016 → 2/2017 (7 tháng)

Phú Quốc

Managing and training the Front Office staff Ensuring the front desk provides a professional and friendly service for guests Dealing with guests Arranging staff scheduling Acting as liaison between General Manager and staff The Front Office is the area of the hotel where guests form their first and last impressions of the hotel – this makes it really important for the Front Office Manager to work hard to create a pleasant experience for guests to ensure their return.

Mong muốn về công việc

- Môi trường quốc tế sử dụng tiếng Anh - Môi trường trẻ, nhiệt huyết - tinh thần dám nghĩ dám làm và tạo đột phá - Tinh thần năng động sáng tạo được tôn trọng và ghi nhận - Được học tập, rèn luyện và có cơ hội đi nước ngoài - Tinh thần làm việc đội nhóm, không lợi ích nhóm - Xây dựng môi trường chuyên nghiệp và tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg