Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Duy Nam Võ

Duy Nam Võ

Hồ sơ 5 sao 164 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/04/1979, 45 tuổi

020 Lô E chung cư Ấn Quang phường 9, Quận 10

Cập nhật: 17/04/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị trị cam kế là ba vấn đề rất quan trọng, là một câu hỏi rất khó khăn của cấp quản lí .Tôi muốn đóng góp năng lực bản thân. Góp phần làm công ty phát triển, gắn bó lâu dài với công ty .. Không có sứ nhệnh, sẽ không có mục tiêu ,không có tầm nhìn, sẽ không đi đến đích. Không có các giá trị, sẽ không có các nguyên tắc mang tính định hướng. Khi sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị không rõ ràng, nhân viên sẽ rất dễ mất sự tập trung, đi chệch hướng và theo đuổi những mục tiêu sai lầm. Là một nhà quản lí hiệu quả tôi phải đảm bảo chắc chắn tất cả mọi nhân viên phải hiểu rõ các kế hoạch của cty và các định hướng phát phát triển nhân tài cho cty.Nhân viên phải giỏi thì dịch vụ sẽ là giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp .

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng nghề Alex Beaumont

Quản trị nhà hàng khách - Cao đẳng

2001 → 2002

1997 - High school Certificate -completed in vn 1997 - Bar Attendant course - Hospitality Training school in vn 2001 - English course - AG Mate academi in sydney Australia 2002 - Computer IT - A.C.T college , sydney 2002 - Hoslitality training school in sydney Cao đẳng Cao Đẳng nghề Tốt nghiệp 1-2002

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Operation Manager tại TNI CORPORATION 198 Nguyễn Thị Minh Khai P6,Q 03 HCM

2/2019 → Hiện tại

Ho Chi Minh City, Vietnam

2003 – 2019:Quá trình làm việc trước đây 2003. F&b Manager cho nhà hàng RQ tại Darling Hurt ( Thành phố Sydney) 2004. F&b Manager cho Club Seventeen Saloon Quận 1 2005. F&b Manager cho Winor Plaza 2006. F&b Manager Vũ trường Gossip 2007. Sale Marketing cho tập đoàn B-Star 2008. Sale Horeca cho cty An Nam 2009. Sale Horeca manager cho cty Futuer Sense CORPORATION 2009-2011 OM Roof Garden tai Kumho Plaza 2011-2016 OM cho cty Phúc Minh Phát ( Nhà hàng Vietheritage 48A Võ Văn Tần ) 2017 Nhận Set up cho 3 nhà hàng ( Lion City , Momo Paradise , Sinjeon Tokbokki ) 2018 OM CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN YM TRIBE BRANCH OF YM TRIBE JSC.( THE ROOF TOP BBQ ) 2019 OM TNI CORPORATION CHUỖI CỬA HÀNG KING COFFEE SHOP TRÊN TOÀN QUỐC Quản lý toàn bộ các hoạt động của nhà hàng (bao gồm các chi nhánh) được phân công Mô tả Công việc Lập chiến lược mở rộng kinh doanh, tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh của Hệ thống Cửa hàng trên cả nước Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh của hệ thống Cửa hàng trên cả nước, đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất 1. Lập chiến lược kinh doanh Theo yêu cầu phối hợp với các Phòng/Ban lập chiến lược mở rộng, triển khai Hệ thống Cửa hàng trên cả nước Định hướng hoạt động kinh doanh cho Hệ thống Cửa hàng trên cả nước 2. Thiết lập Cửa hàng​ mới Định hướng concept của hệ thống Cửa hàng Lập kế hoạch chi tiết triển khai Cửa hàng mới Phân công Quản lý khu vực, Quản lý Cửa hàng và phối hợp các Phòng/Ban để lên kế hoạch chi tiết cho việc thiết lập Cửa hàng bao gồm: chiến lược Marketing, kinh doanh, sản phẩm, giá, khách hàng Lập kinh phí dự toán đầu tư, chi phí hoạt động, số lượng bán hàng và lãi / lỗ cho hoạt động của Hệ thống Cửa hàng 3. Quản lý vận hành hoạt động hệ thống Cửa hàng Chịu trách nhiệm trên toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh của Hệ thống Cửa hàng Tổ chức vận hành hoạt động chi tiết của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ ngân sách, doanh thu, chi phí hoạt động của Hệ thống Cửa hàng để đạt hiệu quả cao nhất Thiết lập tối ưu hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí Tỗ chức các hoạt động chi tiết cho việc vận hành hoạt động của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và thời gian cam kết 4. Đề xuất chiến lược Marketing Phối hợp với các Quản lý khu vực thường xuyên khảo sát đối thủ, thị trường, ý kiến khách hàng để thay đổi, điều chỉnh thực đơn cách tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng doanh số cho Hệ thống Cửa hàng Xem xét các đề xuất về Marketing, ngân sách, chỉ tiêu doanh số và tổ chức thực hiện tại Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo doanh số Hệ thống Cửa hàng đạt hiệu quả cao nhất Luôn quản lý, kiểm soát và duy trì hình ảnh, thương hiệu của hệ thống Cửa hàng trong tình trạng tốt nhất 5. Quản Lý nhân sự Quản lý toàn bộ nhân sự làm việc tại hệ thống Cửa hàng Phối hợp với Quản lý Cửa hàng trong việc theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo chuyên môn, kiểm tra kiến thức, kỹ năng pha chế và tổ chức thi đua phát triển tay nghề cho nhân viên Hệ thống Cửa hàng Thiết lập mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPI nhân viên hệ thống Cửa hàng Duy trì tác phong/ thái độ phục vụ chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn của Công ty Tổ chức buổi họp nhân sự của Hệ thống Cửa hàng cho phù hợp với chiến lược phát triển Phân công Quản lý khu vực xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng, quý cho Hệ thống quán (hoạt động nhân sự, kinh doanh, quảng cáo, quảng bá..) Phối hợp, hỗ trợ với các bộ phận của Công ty thực hiện công việc / dự án Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản, bảo trì trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất, vật dụng tại Hệ thống Cửa hàng

Mong muốn về công việc

Sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị trị cam kế là ba vấn đề rất quan trọng, là một câu hỏi rất khó khăn của cấp quản lí .Tôi muốn đóng góp năng lực bản thân. Góp phần làm công ty phát triển, gắn bó lâu dài với công ty .. Không có sứ nhệnh, sẽ không có mục tiêu ,không có tầm nhìn, sẽ không đi đến đích. Không có các giá trị, sẽ không có các nguyên tắc mang tính định hướng. Khi sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị không rõ ràng, nhân viên sẽ rất dễ mất sự tập trung, đi chệch hướng và theo đuổi những mục tiêu sai lầm. Là một nhà quản lí hiệu quả tôi phải đảm bảo chắc chắn tất cả mọi nhân viên phải hiểu rõ các kế hoạch của cty và các định hướng phát phát triển nhân tài cho cty.Nhân viên phải giỏi thì dịch vụ sẽ là giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp .

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trương Thị Minh Châu - Giám Đốc Nhân Sự

TNI CORPORATION 198 Nguyễn Thị Minh Khai P6,Q 03 HCM

chau.truong@tnikingcoffee.vn - 0918172023

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg