Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng nghề Alex Beaumont
Quản trị nhà hàng khách - Cao đẳng
2001 → 2002
1997 - High school Certificate -completed in vn 1997 - Bar Attendant course - Hospitality Training school in vn 2001 - English course - AG Mate academi in sydney Australia 2002 - Computer IT - A.C.T college , sydney 2002 - Hoslitality training school in sydney Cao đẳng Cao Đẳng nghề Tốt nghiệp 1-2002
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Operation Manager tại TNI CORPORATION 198 Nguyễn Thị Minh Khai P6,Q 03 HCM
2/2019 → Hiện tại
Ho Chi Minh City, Vietnam
2003 – 2019:Quá trình làm việc trước đây 2003. F&b Manager cho nhà hàng RQ tại Darling Hurt ( Thành phố Sydney) 2004. F&b Manager cho Club Seventeen Saloon Quận 1 2005. F&b Manager cho Winor Plaza 2006. F&b Manager Vũ trường Gossip 2007. Sale Marketing cho tập đoàn B-Star 2008. Sale Horeca cho cty An Nam 2009. Sale Horeca manager cho cty Futuer Sense CORPORATION 2009-2011 OM Roof Garden tai Kumho Plaza 2011-2016 OM cho cty Phúc Minh Phát ( Nhà hàng Vietheritage 48A Võ Văn Tần ) 2017 Nhận Set up cho 3 nhà hàng ( Lion City , Momo Paradise , Sinjeon Tokbokki ) 2018 OM CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN YM TRIBE BRANCH OF YM TRIBE JSC.( THE ROOF TOP BBQ ) 2019 OM TNI CORPORATION CHUỖI CỬA HÀNG KING COFFEE SHOP TRÊN TOÀN QUỐC Quản lý toàn bộ các hoạt động của nhà hàng (bao gồm các chi nhánh) được phân công Mô tả Công việc Lập chiến lược mở rộng kinh doanh, tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh của Hệ thống Cửa hàng trên cả nước Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh của hệ thống Cửa hàng trên cả nước, đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất 1. Lập chiến lược kinh doanh Theo yêu cầu phối hợp với các Phòng/Ban lập chiến lược mở rộng, triển khai Hệ thống Cửa hàng trên cả nước Định hướng hoạt động kinh doanh cho Hệ thống Cửa hàng trên cả nước 2. Thiết lập Cửa hàng mới Định hướng concept của hệ thống Cửa hàng Lập kế hoạch chi tiết triển khai Cửa hàng mới Phân công Quản lý khu vực, Quản lý Cửa hàng và phối hợp các Phòng/Ban để lên kế hoạch chi tiết cho việc thiết lập Cửa hàng bao gồm: chiến lược Marketing, kinh doanh, sản phẩm, giá, khách hàng Lập kinh phí dự toán đầu tư, chi phí hoạt động, số lượng bán hàng và lãi / lỗ cho hoạt động của Hệ thống Cửa hàng 3. Quản lý vận hành hoạt động hệ thống Cửa hàng Chịu trách nhiệm trên toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh của Hệ thống Cửa hàng Tổ chức vận hành hoạt động chi tiết của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ ngân sách, doanh thu, chi phí hoạt động của Hệ thống Cửa hàng để đạt hiệu quả cao nhất Thiết lập tối ưu hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí Tỗ chức các hoạt động chi tiết cho việc vận hành hoạt động của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và thời gian cam kết 4. Đề xuất chiến lược Marketing Phối hợp với các Quản lý khu vực thường xuyên khảo sát đối thủ, thị trường, ý kiến khách hàng để thay đổi, điều chỉnh thực đơn cách tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng doanh số cho Hệ thống Cửa hàng Xem xét các đề xuất về Marketing, ngân sách, chỉ tiêu doanh số và tổ chức thực hiện tại Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo doanh số Hệ thống Cửa hàng đạt hiệu quả cao nhất Luôn quản lý, kiểm soát và duy trì hình ảnh, thương hiệu của hệ thống Cửa hàng trong tình trạng tốt nhất 5. Quản Lý nhân sự Quản lý toàn bộ nhân sự làm việc tại hệ thống Cửa hàng Phối hợp với Quản lý Cửa hàng trong việc theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo chuyên môn, kiểm tra kiến thức, kỹ năng pha chế và tổ chức thi đua phát triển tay nghề cho nhân viên Hệ thống Cửa hàng Thiết lập mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPI nhân viên hệ thống Cửa hàng Duy trì tác phong/ thái độ phục vụ chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn của Công ty Tổ chức buổi họp nhân sự của Hệ thống Cửa hàng cho phù hợp với chiến lược phát triển Phân công Quản lý khu vực xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng, quý cho Hệ thống quán (hoạt động nhân sự, kinh doanh, quảng cáo, quảng bá..) Phối hợp, hỗ trợ với các bộ phận của Công ty thực hiện công việc / dự án Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản, bảo trì trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất, vật dụng tại Hệ thống Cửa hàng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Trương Thị Minh Châu - Giám Đốc Nhân Sự
TNI CORPORATION 198 Nguyễn Thị Minh Khai P6,Q 03 HCM
chau.truong@tnikingcoffee.vn - 0918172023